Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Novaland đề xuất xây khu nghỉ dưỡng gần 100ha tại Vũng Tàu

Sau nhiều doanh nghiệp địa ốc “đổ bộ” vào Vũng Tàu như Hưng Thịnh với dự án Vung Tau Melody, hay Tuần Châu muốn đầu tư dự án 501ha Marina City Vũng Tàu thì một doanh nghiệp địa ốc khác là Novaland cũng đề xuất đầu tư khu đô thị nghỉ dưỡng có diện tích 99,5ha tại thành phố biển này.

06/08/2018, 02:17 pm

Mãn nhãn ngắm nhìn căn hộ mẫu dự án Imperia Sky Garden

Sang trọng, thoáng rộng và tinh tế đến từng góc nhỏ không gian là lời nhận xét của không ít khách hàng khi được “đích mục sở thị” căn hộ mẫu dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

03/08/2018, 03:18 pm

Xu hướng đầu tư BĐS ngoại: Khi thị trường Thái Lan lên ngôi

Bất động sản Thái Lan từ 5 năm trở lại đây luôn được xem là thị trường hấp dẫn bởi mức giá sàn dễ chịu so với mặt bằng khu vực, lợi nhuận hấp dẫn cùng chính sách ưu tiên các nhà đầu tư nước ngoài. Các nhà đầu tư Việt có thể học được gì từ xu hướng này?

03/08/2018, 01:48 pm

Khánh Hòa siết chặt quản lý các dự án bất động sản nhà ở

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra, rà soát các dự án phát triển nhà ở, khu đô thị trên địa bàn tỉnh; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các hành vi huy động vốn trái phép, mua bán bất động sản khi chưa đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.

31/07/2018, 10:12 am

5 yếu tố khiến bất động sản Đồng Nai hút khách

Thời gian vừa qua, Đồng Nai trở thành điểm thu hút trên thị trường bất động sản. Hàng loạt dự án với quy mô lớn đều có lượng giao dịch sôi động. Nhiều khu đô thị mới hình thành và hấp thụ thị trường tốt. Vậy đâu là yếu tố khiến cho bất động sản Đồng Nai hút khách trong thời gia qua?

26/07/2018, 02:35 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ