Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhà phố Eastern Park - điểm nhấn của Ha Noi Garden City

Ms.Uyên - Thứ ba, 31/07/2018 | 03:23 GMT +7

72 căn nhà phố của tiểu khu Eastern Park nằm ở vị trí đẹp nhất khu đô thị Ha Noi Garden City với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Nằm trong quần thể khu đô thị Ha Noi Garden City (phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) của chủ đầu tư nước ngoài - Berjaya, Eastern Park có quy mô 72 căn nhà phố chia thành 2 phân khu Park 1 và Park 2 (mỗi khu 36 căn). Diện tích đất mỗi căn từ 96m2 đến 319 m2, được xây dựng với kết cấu gọn gàng 4 tầng (đã bao gồm một tầng tum), ưu tiên khoảng hiên rộng trước nhà phục vụ nhu cầu kinh doanh, buôn bán.

Tất cả các căn đều có mặt tiền rộng từ 5m đến 30m và ít nhất 2 mặt thoáng hướng nội và ngoại khu. Mặt tiền tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư nhưng lại điều hành công việc kinh doanh thuận lợi.

72 căn nhà phố ở tiểu khu Eastern Park sở hữu vị trí đẹp nhất dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, Eastern Park không chỉ khắc phục được nhược điểm của nhà phố kiểu cũ như mặt tiền chật hẹp, hạ tầng không được quy hoạch tổng thể, thiếu linh hoạt khi phân chia không gian chức năng sinh hoạt và kinh doanh... mà còn dung hòa được khả năng sinh lời tối ưu và không gian sống hiện đại nhờ tiện ích đồng bộ đi kèm.

"Chỉ chiếm một phần nhỏ trong dự án rộng tới 32ha, nhưng Eastern Park được ưu ái vị trí đắc địa nhất của Ha Noi Garden City. Tiềm năng kinh doanh không chỉ đến từ cư dân trong khu đô thị mà cả cộng đồng dân cư mới hình thành từ sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản quận Long Biên", vị đại diện cho hay.

Đầu tư shophouse thu hút nhiều nhà đầu tư.

Chủ đầu tư đánh giá, sản phẩm này có tính thanh khoản tốt, tỷ suất sinh lời cao do thường nằm ở vị trí đắc địa, số lượng ít và thiết kế ưu việt, nhất là khi xu hướng đầu tư shophouse đang nở rộ tại quận Long Biên.

Trong tương lai, tuyến đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy về Ngã Tư Sở hay đường vành đai từ chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân sẽ kết nối quận Long Biên với trung tâm Hồ Hoàn Kiếm hay khu vực phía Tây, phía Nam Thủ đô.

"Mô hình nhà phố càng có tiềm năng phát triển để trở thành bất động sản trọng tâm. Tuy nhiên, tình hình hoạt động của phân khúc nhà phố tại Long Biên lại chưa phát huy hết tiềm năng. Nhìn chung, mô hình này cung chưa kịp cầu, thị trường vẫn khan hiếm những dự án chất lượng", vị đại diện nói.

Nằm ở khu vực có giao thông thuận tiện, cư dân Eastern Park dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Nhà phố Eastern Park nằm giữa hai phân khu kết nối trực tiếp đến Quốc lộ 5 và thẳng ra đường Cổ Linh có lượng giao thông lớn, tạo nút giao trung chuyển quan trọng kết nối thuận tiện đến đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì, Chương Dương và Long Biên.

Vị trí đẹp của Eastern Park trong quần thể khu đô thị

Bên cạnh tiềm năng kinh doanh, Eastern Park cũng sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại được quy hoạch đồng bộ gồm quảng trường lớn, công viên cây xanh, trung tâm thương mại (nhà hàng, gym, spa...), trung tâm y tế, nhà trẻ... Nhà phố Eastern Park dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào quý III/2018.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ