Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

NewstarLand - Đơn vị phân phối chính thức Dự án Sun Urban City Hà Nam

Ms.Uyên - Thứ ba, 06/08/2024 | 07:00 GMT +7

Ngày 29/07/2024 vừa qua, Sun Property (Thành viên của Tập đoàn Sun Group) và NewstarLand đã chính thức ký kết phân phối chiến lược Dự án Sun Urban City Hà Nam.

Màn "bắt tay" hợp tác giúp tăng nhiệt thị trường bất động sản

Trong khuôn khổ Lễ ra quân với chủ đề ""Feel" chất sống thời đại, Công ty TNHH phát triển thương mại NewstarLand đã vinh dự trở thành đơn vị phân phối chiến lược (F1) Dự án Sun Urban City Hà Nam. Sự kiện đã đánh dấu màn bắt tay hợp tác bền chặt giữa Sun Property và NewstarLand giúp tăng nhiệt thị trường bất động sản với Dự án đáng chú ý bậc nhất tại tỉnh Hà Nam.

Là một trong những thành viên thuộc Tập đoàn Sun Group, Sun Property được biết đến là Nhà phát triển Bất động sản cao cấp gắn liền với những dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với kỳ vọng mang đến giá trị sống thăng hoa bằng sự "chất lượng - đẳng cấp - khác biệt", các dự án của Sun Property đều sở hữu vị trí "vàng" đắc địa, thiết kế độc đáo, quy hoạch ấn tượng mang đến tiềm năng đầu tư hấp dẫn...Trong đó, phải kể đến các Dự án tiêu biểu như: Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, Sun Riverside Village Thanh Hóa, Sunneva Island Đà Nẵng, Hon Thom Paradise Island Phú Quốc, Tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Beauty Onsen,...Bên cạnh đó, Sun Property cũng xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên triển vọng để lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2021 cùng hàng loạt giải thưởng danh giá khác. 

Với hành trình hơn 11 năm thành lập và phát triển, NewstarLand đã từng bước khẳng định vị thế là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm bất động sản trung – cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu chiến lược kinh doanh bài bản, đội ngũ nhân sự đông đảo, chuyên nghiệp, Newstarland đã có kinh nghiệm trong việc phân phối thành công hàng loạt dự án tên tuổi của Tập đoàn Sun Group như: Sun Grand Boulevard, Sun Cosmos Residence, The Pathway Sầm Sơn, Sun Symphony Residence, Sun Tropical Village Phú Quốc,...Sự đánh dấu hợp tác phân phối Dự án Sun Urban City Hà Nam đã một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực của NewstarLand trong hành trình trở thành "cánh tay nối dài" của Chủ đầu tư để mang đến những sản phẩm bất động sản tiềm năng nhất dành cho các khách hàng.

NewstarLand là đơn vị phân phối chiến lược (F1) Dự án Sun Urban City Hà Nam.

Sun Urban City - Điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nam

Ngay từ khi được ra mắt, Sun Urban City đã gây ấn tượng khi được quy hoạch trở thành siêu dự án đô thị sinh thái đẳng cấp, kiến tạo một không gian sống văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ trọn hồn cốt của vùng đất văn hiến Hà Nam.

Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược của huyện Kim Bảng, tiếp giáp trục giao thông quốc lộ 1A tạo nên vị thế vô cùng đắc địa khi cùng lúc sở hữu 3 yếu tố: Giao thông thuận tiện, thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đa dạng. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường giao thông trọng điểm để kết nối đến khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận

Sun Urban City Hà Nam kiến tạo một chuẩn mực sống mới với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại đầu tiên tại Hà Nam.

Với quy mô 420 ha, trong đó có 200ha diện tích dành cho cảnh quan, mật độ xây dựng chỉ 18%, Sun Urban City hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống xanh hiếm có cho các cư dân tương tai. Điểm nhấn tiện ích tại Dự án phải kể đến "bộ sưu tập" công viên chủ đề độc đáo như: Công viên Sun World 19,37ha, Công viên Văn hóa 36,7ha, Công viên Sinh thái 13ha, Công viên Thể thao 22ha, Công viên lễ hội 8,9ha… Cùng với đó là những tiện ích thời thượng đậm chất nghỉ dưỡng như: bể bơi, phòng tập gym, spa, café, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, vườn nướng BBQ,...hứa hẹn sẽ khuấy động cả thị trường BĐS miền Bắc, mang lại cơ hội an cư, đầu tư hấp dẫn và khoác lên ""tấm áo mới" cho cả vùng đất Hà Nam.

Có thể nói, với chuẩn mực sống mới kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố thiên nhiên và hiện đại, Sun Urban City chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống "xanh" lý tưởng mà vẫn hiện đại, đẳng cấp tại ngay trung tâm tỉnh Hà Nam.

( Theo Tổ Quốc)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ