Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

400 căn condotel phong cách Mỹ giữa lòng Hà Nội

Ms.Uyên - Thứ năm, 26/07/2018 | 03:44 GMT +7

Tòa Five Seasons thuộc dự án TNR GoldSeason (Thanh Xuân, Hà Nội) có 400 căn condotel từ 2 đến 4 phòng ngủ, rộng 59 - 101m2.

Với các nhà đầu tư, condotel ven biển không còn là khái niệm xa lạ. Hầu hết condotel đều được xây trong tổ hợp nghỉ dưỡng, tập trung nhiều ở các điểm du lịch ven biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... 

Là sản phẩm kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, condotel mang đến không gian nghỉ ngơi hiện đại cùng những tiện ích đẳng cấp, thuận tiện cho việc sinh hoạt lâu dài của khách thuê như bếp, máy giặt, không gian làm việc, phòng ngủ. Bên cạnh đó, condotel được quản lý và điều hành chuyên nghiệp với những dịch vụ tương tự khách sạn như dọn phòng, ăn uống 24/24.

Những năm gần đây, lượng chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu lưu trú dài hạn tăng lên. Với ưu thế của loại hình căn hộ condotel nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư phát triển thêm loại hình condotel tại thành phố lớn phục vụ nhu cầu lưu trú dài hạn của nhóm khách hàng này.

Mô hình condotel nổi bật tại Hà Nội là tòa Five Seasons thuộc dự án TNR GoldSeason nằm tại số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân. Đại diện chủ đầu tư đánh giá, với vị trí này, dự án thích hợp để cho thuê bởi dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như khu vực ngoại thành qua các trục giao thông huyết mạch Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3.

Five Seasons đã cất nóc, dự kiến bàn giao quý I/2019.

Dự án có 400 căn condotel được thiết kế hiện đại theo phong cách Mỹ gồm 2-4 phòng ngủ, diện tích từ 59 đến 101m2. Chủ đầu tư xây dựng hệ thống 9 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời cho cư dân như bể bơi tràn bờ nhiệt đới, phòng xông hơi, bể sục, thư viện cộng đồng, phòng hội thảo, phòng tập yoga, phòng tập gym, không gian vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ em… Các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như giặt là tại nhà, dọn dẹp vệ sinh, giao đồ ăn, quán café, nhà hàng cũng được trang bị đầy đủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của khách thuê.

Ngoài ra, khách hàng ở tại Five Season còn được thừa hưởng những tiện ích và cảnh quan tại khuôn viên công viên xanh mát, vườn nướng BBQ, vườn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, khu vườn trên mây Sky Garden độc đáo với các tiểu cảnh đẹp mắt...

Khách hàng được tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời tại Five Seasons.

Hiện, đơn vị quản lý vận hành cho biết tòa Five Seasons đã được cất nóc và dự kiến sẽ bàn giao vào quý I/2019. Dự án đưa ra chính sách hỗ trợ với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cho các khoản vay; chiết khấu lên tới 8,2%... Từ 1,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với nhiều tiện ích cùng khả năng sinh lời cao.

(Theo Vnexpress)

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ