Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mãn nhãn ngắm nhìn căn hộ mẫu dự án Imperia Sky Garden

Ms.Uyên - Thứ sáu, 03/08/2018 | 08:12 GMT +7

Sang trọng, thoáng rộng và tinh tế đến từng góc nhỏ không gian là lời nhận xét của không ít khách hàng khi được “đích mục sở thị” căn hộ mẫu dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

 Kì công thiết kế 3 căn hộ mẫu, mỗi căn mang một phong cách, mỗi căn có một điểm nhấn khác nhau nhưng yếu tố vàng thu hút và chinh phục khách hàng chính là cảm giác “nghỉ dưỡng tại gia” ngay tại chính căn hộ Imperia Sky Garden.

Bước vào căn hộ mẫu tại Imperia Sky Garden, tất cả khách hàng đều cảm nhận thấy rõ ràng không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên, thấy nắng, thấy gió trong từng căn phòng lý tưởng.

Đưa công nghệ xây dựng hiện đại vào dự án nên khách hàng có thể dễ dàng quan sát, các căn hộ tại Imperia Sky Garden luôn có diện tích sử dụng tối ưu nhất. Không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống đã giúp không gian sống tại Imperia Sky Garden rộng hơn, thẩm mỹ hơn và sang trọng hơn.

Đại đa số các căn hộ tại Imperia Sky Garden đều được thiết kế hai lô gia, một lô gia chính và một lô gia phụ, giúp đón ánh sáng tối đa.

Từng căn hộ mẫu Imperia Sky Garden được chăm chút từng li từng tý. Tất cả đều đem lại cho người chiêm ngưỡng cảm giác tinh tế, hài hòa mà lại vô cùng trang nhã.

Với tiêu chí “mỗi gia đình là một tổ ấm, mỗi căn nhà là một chốn thần tiên”, căn hộ mẫu tại Imperia Sky Garden đã đem đến cho những khách hàng một trải nghiệm mới về chốn an cư đẳng cấp nhưng rất đỗi bình yên.

Trước khi chính thức giới thiệu dư án Imperia Sky Garden ra thị trường, chủ đầu tư đã kĩ lưỡng cho xây dựng khu căn hộ mẫu ngay tại khuôn viên dự án (423 Minh Khai, Hà Nội) để khách hàng dễ dàng hình dung về căn nhà lý tưởng của mình.

Imperia Sky Garden đang triển khai chương trình bốc thăm may mắn chưa từng có “mua 1 căn sở hữu 2 căn” và nhiều chuyến du lịch hè đẳng cấp tới Châu Âu, Singapore, Phú Quốc.

(Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ