Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Đâu là lực đẩy khiến giá nhà đất khu Đông Sài Gòn sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới?

Dù các thông tin về chính sách phát triển hạ tầng của phía Đông TP.HCM ít nhiều đã được biết đến trước đó, song với giới đầu tư cứ sau mỗi đợt có thông tin mới về các công trình hạ tầng ngay lập tức khu Đông lại trở thành điểm nóng đón đầu xu hướng. Vì vậy, theo phân tích của các chuyên gia, nếu hạ tầng là đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường bất động sản, thì khu Đông đang có lợi thế đi đầu.

07/08/2019, 10:03 am

Phong cách bán cổ điển lên ngôi giữa muôn vàn kiến trúc Đông – Tây

Với những người giàu, việc bỏ bao nhiêu tiền để sở hữu một không gian sống với họ có lẽ chẳng là gì, mà điều quan trọng hơn nơi đó phải thể hiện được đẳng cấp khác biệt và bất cứ khi nào ngắm nhìn các không gian ấy đều khiến người ta “xuýt xoa”, thưởng thức.

06/08/2019, 11:54 am

Huế: Giá đất tăng mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới

Thời gian gần đây, giá bất động sản (BĐS) Huế tăng đột biến, thị trường BĐS Huế trở lên sôi động hơn bao hết. Nhiều nhà đầu tư tích cực đã nhìn thấy các cơ hội đầu tư mới tại Huế trong thời gian sắp tới, mở ra viễn cảnh phát triển và sinh lời vượt bậc tại thị trường này.

02/08/2019, 01:44 pm

Ấn tượng với căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon

Bên cạnh những điểm cộng ưu việt về vị trí, hệ thống tiện ích, uy tín chủ đầu tư và đơn vị thi công, dự án Eco Green Saigon còn đặc biệt thu hút khách hàng quan tâm nhờ căn hộ đẳng cấp được thiết kế thông minh, thoáng rộng.

01/08/2019, 11:45 am

Bài toán đầu tư mới hấp dẫn cho nhà đầu tư BĐS tại Hải Dương

Hải Dương được đánh giá là thị trường tiềm năng mới nổi cho bất động sản (BĐS). Các chủ đầu tư mới gia nhập thị trường đã khiến thị trường BĐS Hải Dương sôi động hơn hẳn. “Săn” dự án như thế nào đề đầu tư cho hiệu quả trước rất nhiều cơ hội đầu tư là bài toán khó khăn đối với nhà đầu tư.

31/07/2019, 02:51 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ