Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Vì sao giá nhà đất tại khu Đông TP.HCM không ngừng tăng?

Ghi nhận thực tế cho thấy, làn sóng phát triển hạ tầng mạnh mẽ của khu Đông đã khiến thị trường BĐS nơi đây liên tục phát triển trở thành nơi tập trung đầu tư của rất nhiều công ty bất động sản hàng đầu trong và ngoài nước. Hàng loạt dự án khu đô thị, khu dân cư tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, kết nối, với nhiều tiện ích đang được triển khai tại đây, từ đó giá chào bán các phân khúc cũng gia tăng mạnh.

29/10/2019, 03:51 pm

Quận 9 sắp có trung tâm thương mại Sense City

Saigon Co.op đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư Đông Sài Gòn để tiếp tục phát triển thêm một trung tâm thương mại Sense City tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM.

21/10/2019, 11:27 am

Những “bí mật” hấp dẫn của Condotel

Khi mua bất động sản nghỉ dưỡng, nhu cầu thực sự trong việc nghỉ dưỡng của chủ nhân chỉ chiếm một thời gian rất nhỏ trong năm, gây nên sự lãng phí công năng sử dụng tài sản. Mô hình condotel ra đời tận dụng những khoảng thời gian không sử dụng của tài sản, đem kinh doanh sinh lời và chia sẻ lợi nhuận với người sở hữu.

18/10/2019, 11:03 am

Thị trường BĐS các tỉnh hiện giờ ra sao, đâu là

Theo báo cáo quý 3 của Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARs), nếu thị trường BĐS Thanh Hóa, Nghệ An có dấu hiệu sôi động rõ nét cả về cung lẫn giao dịch thì thị trường khu vực Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng…chững lại, không có nhiều thay đổi cả về cung và cầu.

15/10/2019, 04:26 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ