Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mua nhà tặng xe sang 1,5 tỷ tại khu biệt thự cao cấp The New Monaco Vinhomes Imperia Hải Phòng

Ms.Uyên - Thứ tư, 24/07/2019 | 03:27 GMT +7

Tiểu khu The New Monaco – Phân khu cao cấp nhất và biệt Lập tại dự án khu đô thị Vinhomes Imperia, xứng tầm chốn an cư cao cấp, một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho chính những chủ đất cảng.

The New Monaco được phát triển và quản lý bởi tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc tại vị trí ngã ba sông (sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan), là nơi có phong thủy vượng khí, tài lộc dồi dào bởi sông được ví như long mạch của đất trời, nơi nào có long mạch chảy qua thì nơi đó có sự phát triển phồn thịnh. Sống tại nơi đây, chủ nhân các căn biệt thự sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ sông nước bao la và nhận được may mắn hưng thịnh trong sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Với mục tiêu mang đến một cuộc sống thượng lưu, chủ đầu tư đặc biệt thiết kế các căn biệt thự ở đây theo 03 loại hình: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và dinh thự, mang phong cách của Công Quốc giàu có Monaco (pháp). Sống tại The New Monaco chủ nhân sẽ được tận hưởng một cuộc sống quý tộc, với không gian sống thoáng rộng trong những ngôi biệt thự hoặc dinh thự xa hoa.

Khu biệt thự The New Monaco xứng tầm một khu "Resort sinh thái" sở hữu không gian sống xanh - Sang bậc nhất vùng đất đế vương. Ngay từ khi xây dựng ý tưởng cảnh quan, chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích cho hệ thống tiện ích như: công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ, sân chơi thể thao, bể bơi và đặc biệt có đường dạo ven sông vô cùng lãng mạn. Đây là đặc quyền riêng có chỉ dành cho những chủ nhân của các căn biệt thự tại phân khu The New Monaco – Dự án Vinhomes Imperia.

Với hệ thống an ninh đa lớp, tại phân khu The New Monaco có booth an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7, đặc biệt The New Monaco là phân khu duy nhất sở hữu cổng chào riêng biệt mang tính biểu tượng - một thiên đường sống bình yên, an toàn và riêng tư, một nơi nghỉ ngơi, thư giãn dành cho mỗi chủ nhân sau những thương vụ, những giao dịch vất vả.

The New Monaco được chủ đầu tư dành toàn bộ tâm huyết để mang đến cho những chủ nhân tương lai một không gian Resort xanh, sang trọng và cao cấp, để The New Monaco không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là niềm tự hào cho chính chủ nhân đất cảng và tất cả thượng khách đến từ thập phương chọn nơi đây là nơi sinh sống và làm việc lâu dài

Hiện tại phân khu The New Monaco đang được gấp rút hoàn thiện xong hết các hạng mục để sẵn sàng bàn giao nhà, quý khách hàng có thể đến tham quan, trải nghiệm thực tế dự án Vinhomes Imperia tại các phân khu đã bàn giao như: The Paris, The Manhattan, The Venice để cảm nhận được cuộc sống yên bình và đầy đủ tại dự án tầm cỡ số 1 hải phòng Vinhomes Imperia.

05 lý do khiến tiểu khu The New Monaco là nơi đáng đầu tư và sinh sống lâu dài:

Một là, không gian xanh lớn nhất, đẳng cấp. The New Monaco là tiểu khu cuối cùng của Vinhomes Imperia, có không gian xanh lớn nhất khu đô thị, vừa gần gũi với thiên nhiên vừa biệt lập với thiết kế sân trước - vườn sau, nhân đôi tiện ích.

Hai là quần thể kiến trúc hoàn hảo và sang trọng. Không gian sống thượng lưu tại tiểu khu đắt giá này còn được kết nối trực tiếp đến tòa tháp cao nhất Hải Phòng với 45 tầng, quảng trường ánh sáng rực rỡ có quy mô 3,18ha… Các công trình này đều là những điểm nhấn nổi bật nhất trong khu đô thị Vinhomes Imperia và của cả thành phố cảng.

Ba là tiện ích sống trọn vẹn, đầy đủ. Tại The New Monaco, cư dân được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với hạ tầng tiện ích cao cấp và được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, vườn BBQ ven sông, vườn dưỡng sinh, vườn dạo bộ…

Bốn là môi trường sống an ninh, an toàn. The New Monaco thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia với hệ thống an ninh đảm bảo gồm: Chốt kiểm soát, hệ thống camera. cổng chào riêng biệt và duy nhất; đảm bảo cuộc sống riêng tư cho cư dân.

Năm là chính sách bán hàng Siêu ấn tượng và tốt nhất từ trước đến nay. Để chào đón những chủ nhân tương lai đặc biệt, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng gây ấn tượng, mang lại cơ hội cuối cùng sở hữu các căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Imperia.

Các chính sách hấp dẫn như: Tặng phí quản lý dịch vụ : Thời gian 03 năm (cho 10 khách đầu tiên); Chiết khấu 1% cho cư dân hoặc người thân có quan hệ ruột thịt khi mua căn thứ 2 (cho 10 khách đầu tiên); Tặng Xe Mecs C200 trị giá 1,5 tỷ cho khách hàng khi mua dãy Monaco 01 (trừ vào giá bán) và xe Camry 2.0 trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng mua các dãy Monaco khác; Chính sách hỗ trợ ngân hàng hấp dẫn: chủ nhân chỉ cần bỏ ra vốn tự có 35% giá trị nhà có thể sở hữu nhận nhà về ở ngay, Hỗ trợ gói vay lên tới 12-18 tháng cho khoản vay 65% giá trị biệt thự, nếu không vay nhận chiết khấu từ 6- 8%

( Theo Trí Thức Trẻ) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ