Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

MIK Group đang phát triển một dự án mang phong cách Venice

Nằm trong tổ hợp các dự án Nhà phố Biệt thự hạng sang được MIK Group phát triển tại Quận 9 bao gồm: Villa Park, River Park, Park Riverside,… dự án tiếp theo được nhà phát triển Bất động sản chuyên nghiệp này triển khai tại khu Đông sẽ mang phong cách Venice (Italia).

17/07/2017, 09:27 am

Điểm sáng thị trường bất động sản - The ZEN Residence

Nằm trong KĐT Gamuda Gardens, quần thể Gamuda City, The ZEN Residence mang đến không gian sống tĩnh tại & thư thái, nhưng vẫn hội tụ đủ những giá trị cốt lõi của một cuộc sống hiện đại, tiếp bước công cuộc kiến tạo những đô thị kiểu mẫu của Chủ đầu tư Gamuda Land.

14/07/2017, 09:48 am

Vốn ngoại tỷ đô tiếp tục rót vào thị trường địa ốc Việt

Trong 6 tháng đầu năm, theo Tổng cục Thống kê, tổng giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt 2,24 tỷ USD, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Một trong những lĩnh vực nổi bật nhất là thị trường bất động sản với nhiều thương vụ có giá trị lớn.

11/07/2017, 09:46 am

Pan Pacific Đà Nẵng Resort – dự án hội tụ những thương hiệu quốc tế

Trải qua thời kì ảm đạm với hàng loạt dự án bất động sản không được lòng giới đầu tư bởi sự đại trà trong thiết kế và chưa có sản phẩm nghỉ dưỡng thực sự cao cấp, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần nóng lên với những dự án mới được đầu tư bài bản và đúng hướng hơn.

07/07/2017, 10:52 am

Điểm sáng “giấy thông hành” của Tara Residence

Trong bối cảnh nhan nhản các dự án BĐS chưa được ngân hàng bảo lãnh do không chứng minh được năng lực và uy tín thì Tara Residence của Công ty TNHH May Song Ngọc nổi lên như một thương hiệu đáng tin cậy. Sự thượng tôn pháp luật của chủ đầu tư thể hiện trong niềm vui của mỗi khách hàng khi cầm trên tay chứng thư bảo lãnh tiến độ từ ngân hàng SHB.

29/05/2017, 10:18 am

Top

Góp ý

Chia sẻ