Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

MIK Group đang phát triển một dự án mang phong cách Venice

Biên Tập Viên - Thứ hai, 17/07/2017 | 02:05 GMT +7

Nằm trong tổ hợp các dự án Nhà phố Biệt thự hạng sang được MIK Group phát triển tại Quận 9 bao gồm: Villa Park, River Park, Park Riverside,… dự án tiếp theo được nhà phát triển Bất động sản chuyên nghiệp này triển khai tại khu Đông sẽ mang phong cách Venice (Italia).

Venice là một trong những thành phố nổi bật nhất Châu Âu, được biệt đến là thành phố sông nước lãng mạn bậc nhất của Italy và là nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật cũng như công trình kiến trúc trên khắp thế giới. Hình ảnh của Venice thường gắn liền với những con thuyền Gondola mũi cong thơ mộng đi qua các kênh đào.

Du khách khi đến với "thành phố tình yêu" - Venice dễ bị ấn tượng bởi sự bình yên nơi đây, bởi phương tiện di chuyển chính của người dân là thuyền và xe đạp, giúp thành phố có được bầu không khí trong lành và nhịp sống rất nhẹ nhàng.

Những ngôi nhà ở Venice thường có màu sắc tươi tắn với nhiều cửa sổ và có hoa tươi rực rỡ. Kiến trúc đa sắc nhất tại đây là Burano - một quần thể 4 hòn đảo được nối với nhau bằng những cây cầu thuộc thành phố Venice.

Thành phố yên bình và nên thơ này của Italy đã truyền cảm hứng đến rất nhiều địa phương khác, khiến lần lượt xuất hiện những "phiên bản Venice" trên thế giới. Như Venice phương Bắc (Bruges, Bỉ), Venice của Pháp (Amiens, Annency)… Từ châu Âu sang châu Á có vô số công trình kiến trúc và dự án nhà phố biệt thự được xây dựng theo phong cách lãng mạn của Venice, trong đó có MIK Group. Đây là đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp ở phân khúc cao cấp và hạng sang.

Theo đại diện MIK Group, hưởng lợi từ chính sách quy hoạch đô thị, khu Đông Sài Gòn liên tục thay đổi diện mạo nhờ phát triển về hạ tầng và tiện ích đi kèm. Bên cạnh sự thúc đẩy mạnh mẽ từ nhiều tập đoàn bất động sản, hàng loạt dự án cao cấp đang được triển khai và hoàn thiện tại đây. Xác định quận 9 là tâm điểm đầu tư, bởi sự hình thành nhanh chóng của một đô thị tương lai tập trung về giáo dục, văn hóa giải trí và chăm sóc sức khỏe, đồng thời quy tụ tầng lớp trí thức, người thành đạt yêu cuộc sống thanh bình.

Chính vì vậy, MIK Group đã tiên phong phát triển một tổ hợp dự án tại quận 9, tiêu biểu như Villa Park, River Park, Park Riverside,… với những phong cách sống xanh độc đáo. Nối tiếp thành công của những dự án trước, sản phẩm tiếp theo của MIK Group được lấy cảm hứng từ Venice với cuộc sống kết nối cùng sông nước trong xanh, mát lành.

Với mong muốn xây dựng nên một bản thu nhỏ của "thành phố tình yêu" tại Sài Gòn, MIK Group đang ấp ủ cho ra mắt một "thành phố Venice" ngay tại khu Đông. Là giai đoạn 2 của Park Riverside có lợi thế hai mặt giáp sông Rạch Chiếc, kết hợp kiến trúc đa sắc ấn tượng của quần đảo Burano, dự án sẽ sớm hình thành một "thành phố Venice” thu nhỏ bình yên và sung túc.

“Thành phố Venice” đa sắc tại TP.HCM sẽ đem lại một không gian sống rực rỡ và tràn đầy cảm hứng.

“Thành phố Venice”trong lòng quận 9 càng hút hồn khi đêm về với những tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng đẹp lung linh.

Đặt rất nhiều tâm huyết trong việc phát triển dự án, MIK Group kỳ vọng sẽ tạo nên sự lãng mạn, sự thịnh vượng của phiên bản gốc.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ