Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Kinh nghiệm chọn mua nhà nhìn từ thực tế

Mua sản phẩm đã thành hình, tất cả mọi chi tiết liên quan đến quy hoạch, chất lượng, thiết kế… đều dần được phơi bày. Người mua sẽ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

28/05/2017, 11:03 am

Khu đô thị ven sông sẽ còn phát triển mạnh

Trong 5 năm trở lại đây, hàng loạt các khu đô thị đã và đang được hình thành với quy hoạch và có tổng mức vốn đầu tư hàng tỷ đô la Mỹ đã tạo nên diện mạo mới cho TP HCM và cả Việt Nam.

28/05/2017, 10:44 am

Hometel gây chú ý trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Dòng tài chính đang bị tân binh bất động sản nghỉ dưỡng Hometel hút mạnh là nhận định của hầu hết các chuyên gia trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, giới chuyên môn đánh giá cao sản phẩm Hometel Green Bay Premium Hạ Long có sức hút lớn tại thị trường phía bắc.

25/05/2017, 09:39 am

Căn hộ song lập – Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Căn hộ song lập, loại hình sản phẩm bất động sản gồm 2 căn hộ biệt lập có chung lối đi “dưới cùng một mái nhà”, đang là xu hướng phát triển phổ biến ở các thị trường Singapore, Australia,... Với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sử dụng, đầu tư cho thuê của chủ nhân, các sản phẩm căn hộ song lập luôn hấp dẫn giới đầu tư.

25/05/2017, 09:37 am

Đón Festival biển Nha Trang, Goldcoast gây chú ý thị trường với nhiều ưu đãi lớn

Chiết khấu lên đến 30%/giá trị căn hộ, cam kết lợi nhuận lớn 50% trong 5 năm, tặng ngay “Dinh thự” trên không hay sở hữu siêu xe “triệu đô”. Đó là những ưu đãi lớn mà Thanh Yến Group dành cho hơn 200 căn hộ cuối cùng của tổ hợp GoldCoast trong đợt mở bán chào đón hàng trăm nghìn khách du lịch tới dự Festival biển Nha Trang trong tháng 6.

25/05/2017, 09:34 am

Điều kiện nào để A&B Central Square trở thành điểm nhấn mới của Nha Trang

A&B Central Square được đầu tư bởi A&B Group, một trong những nhà phát triển bất động sản du lịch danh tiếng được ghi nhận về chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Công trình tiêu biểu của A&B Group mà hầu hết người Sài Gòn và giới kinh doanh Miền Nam đều biết đến là cao ốc văn phòng hạng A mang tên A&B Tower tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

23/05/2017, 10:25 am

Diamond Island giới thiệu căn hộ 4PN với 3 view sông trực diện độc đáo

Không gian sống sang trọng, rộng rãi, thể hiện tính sáng tạo của chủ nhân căn hộ ngày càng được giới đầu tư và người mua nhà quan tâm. Các căn hộ cao cấp 4PN tại tòa tháp Maldives đang trở thành lựa chọn ưu tiên đối với những người thành đạt đang kiếm tìm một không gian sống được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế.

23/05/2017, 10:23 am

Top

Góp ý

Chia sẻ