Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Cocobay tiếp tục khuynh đảo thị trường với dòng sản phẩm condotel hướng đến trẻ em

Sau một thời gian khuấy động thị trường bất động sản với hàng loạt dòng sản phẩm mới mẻ như “Smart Condotel”, “Wellness Condotel”,… Tổ hợp giải trí Cocobay vừa chính thức cho ra mắt dự án condotel dành riêng cho gia đình: Coco Wonderland Resort. Đúng với tên gọi “Wonderland”, condotel như một xứ sở thần tiên ngoài đời thực, đưa con trẻ khám phá khung trời cổ tích tưởng chừng chỉ có trong mơ.

11/09/2017, 10:54 am

Hiểu đúng về căn hộ condotel để tránh rủi ro

Căn hộ condotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn đang là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Với kỳ vọng vừa có thể ở, vừa cho thuê với giá cao nên không ít người tìm mua. Tuy nhiên, khung pháp lý chưa rõ ràng khiến loại căn hộ này còn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

07/09/2017, 03:05 pm

Những lý do không nên hoãn mua nhà trong tháng ngâu

Sự sôi động của thị trường bất động sản, dòng tiền luân chuyển thường xuyên và những cơ hội sở hữu căn hộ đẹp với mức giá hời là những yếu tố khiến cho quan niệm về việc kiêng mua nhà tháng ngâu dần trở nên cũ kỹ. Và người mua nhà không nên vì những kiêng kị mà bỏ lỡ cơ hội mua nhà trong thời điểm này.

31/08/2017, 11:10 am

Có nên kiêng mua nhà trong tháng 7?

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng Ngâu là thời điểm kiêng làm những việc lớn như mua nhà, tậu xe… Tuy nhiên, người mua cần tìm hiểu kĩ để không bị tuột mất cơ hội tốt, tìm được căn hộ ưng ý và được hưởng lợi từ chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

31/08/2017, 10:57 am

Shop-villa: Mô hình thương mại trong khu đô thị

Biệt thự thương mại shop-villa tọa lạc trong những khu đô thị hiện đại, với thiết kế ưu việt, nắm bắt đúng nhu cầu thực đang tạo ra xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản, đem đến giải pháp kinh doanh đẳng cấp trong cộng đồng cư dân văn minh.

31/08/2017, 10:45 am

Top

Góp ý

Chia sẻ