Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn hộ 115 m2 thông hai phòng ngủ để tăng tiện nghi

Ms.Uyên - Thứ năm, 09/05/2024 | 02:05 GMT +7

Ngoài không gian sinh hoạt chung rộng rãi, phòng ngủ phụ được bố trí thành khu thay đồ và nối với phòng ngủ chính để tăng tiện nghi.

Căn hộ có diện tích 115 m2, tại một tòa nhà chung cư thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Hiện trạng ban đầu của công trình gồm ba phòng ngủ, không gian thiếu sự liên kết. Sau khảo sát, nhóm thiết kế chọn phong cách chủ đạo là Nhật Bản, chú trọng các giải pháp lấy sáng, kết hợp sử dụng vật liệu gỗ để tạo cảm giác ấm cúng và kết nối các thành viên trong gia đình.

Công trình được lấy cảm hứng từ những không gian sống ấm cúng của Nhật Bản, đan xen các chi tiết hiện đại. Chất liệu gỗ được sử dụng đồng nhất xuyên suốt các phòng chức năng, cả không gian sinh hoạt chung và các phòng ngủ riêng tư.

Phòng khách liên thông bếp ăn, nằm liền kề hai ban công để lấy sáng và thông gió tự nhiên.

Các không gian được phân tách thông qua sự khác biệt ở hệ sàn gỗ - gạch. Đảo bếp giúp gia chủ thuận tiện thao tác khi nấu nướng.

Gam màu chủ đạo của phòng bếp là trắng - gỗ. Hệ tủ với các khoang trữ đồ rộng rãi giúp không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Phòng ngủ chính luôn ngập tràn ánh sáng nhờ hệ cửa sổ rộng. Điểm nhấn của không gian là các chi tiết nội thất có hình thù độc đáo, cùng hệ thống ánh sáng hiện đại.

 

Mặt bằng bố trí nội thất.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ