Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Một số ý tưởng cho thiết kế nội thất xanh

Xu hướng thiết kế sinh thái đang trở thành trào lưu trong những năm trở lại đây. Xu hướng này không chỉ bền vững và thân thiện với môi trường vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên, vậy nên nó có thể mang đến cho căn phòng một hướng nhìn mới. Đây là một vài lời khuyên dành cho bạn làm thế nào để tạo được thiết kế xanh cho không gian.

15/11/2016, 02:57 pm

Phong cách thiết kế Chiết trung cho cô nàng cá tính

Căn hộ này có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra trung tâm thành phố Los Angeles, không chỉ thế, bạn sẽ phải ngạc nhiên về không gian cá tính, sôi động và trẻ trung trong từng gian phòng của căn hộ. Dường như phong cách thiết kế chiết trung đã giúp chủ căn hộ thể hiện được hết cá tính của mình.

11/11/2016, 02:25 pm

Căn hộ phong cách nội thất Victoria ở London

Đây là căn hộ mang phong cách Victorian ở London do kiến trúc sư người Pháp Annabel Karim Kassar quản lý. Phong cách của căn hộ lấy cảm hứng, ảnh hưởng từ kiến trúc phương Tây và phương Đông.

07/11/2016, 02:17 pm

Các mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với diện tích nhỏ

Dù không gian nhà khiêm tốn đến đâu thì phòng tắm là điều không thể thiếu. Dưới đây là các mẫu thiết kế đẹp dành cho không gian này với diện tích nhỏ. Hãy xem nhà thiết kế bố trí bồn rửa, bồn cầu, gương, … thế nào.

06/11/2016, 10:24 am

30 mẫu thiết kế phòng khách mở tuyệt đẹp

Trước đây, phòng khách thường kín, gói gọn trong bốn bức tường. Gần đây, trường phái thiết kế hiện đại với không gian mở, thoáng đãng cùng các gam màu tươi sáng được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn.

04/11/2016, 03:01 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ