Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Hãy cùng khám phá căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và nổi bật của kiến trúc sư người Nga – Peter Zaytsev. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu và nhàm chán. Đó chính là điều kiến trúc sư Peter Zaytsev suy ngẫm khi thiết kế căn hộ của gia đình mình.

05/12/2016, 02:40 pm

Nhà Gạch dạng lưới / Studio Guilherme Torres

Thiết kế bởi studio của kiến trúc sư Guilherme Torres, ngôi nhà độc đáo BT House là sự kết hợp của các khối bê tông và gạch. Ngôi nhà gồm 2 tầng, được xây dựng trên một sàn đất vuông. Các khối cấu trúc vuông vắn, tầng 2 là một khối chữ nhật, khối này độc đáo bởi mặt tiền “gạch đục”, mang ánh sáng và gió vào phòng ngủ mà vẫn duy trì được sự riêng tư.

01/12/2016, 03:24 pm

Giải sắc màu cho đông thêm ấm áp

Các nhà thiết kế của Portico Design Group đã đưa ra những nguyên lý phối màu cơ bản, giúp cho các gia đình có một tổ ấm vui tươi, tràn đầy sức sống mà không phải thay đổi kết cấu ban đầu của nhà.

30/11/2016, 02:34 pm

Hiren Patel Architects – The Green House và kiến trúc vững chắc

Công ty kiến trúc Ấn Độ Hiren Patel Architects là tác giả công trình mang tên Green House, ngôi nhà hiện đại này được xây dựng chủ yếu từ vật liệu địa phương kết hợp với phương pháp thiết kế tinh tế đã mang lại hiệu quả và tính bền vững cho công trình. Green House nằm ở Ahmedabad, Ấn Độ.

29/11/2016, 02:25 pm

Căn hộ hình tam giác theo phong cách Art Decor

Bạn sẽ làm gì khi sở hữu một căn hộ hình tam giác. Với nhiều người, có thể sẽ rất khó khăn. Nhưng nếu biết cách sắp xếp và thiết kế, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt đến bất ngờ.

25/11/2016, 02:50 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ