Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Nhà vườn có thiết kế hiện đại ở Toronto

Công ty kiến trúc LGA Architectural Partners đã thiết kế một ngôi nhà vườn hiện đại, một không gian sống xanh với các khung cửa sổ lớn từ trần tới sàn nhà, cửa trượt mở ra sân vườn.

23/01/2017, 05:05 pm

Trang trí tường nhà ấn tượng hơn

Cách trang trí nội thất thể hiện phong cách độc đáo và cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà. Bạn có ý định thay đổi cách trang trí một không gian trong ngôi nhà, hãy quan tâm đến việc lựa chọn đồ nội thất và chủ đề trang trí chung. Mỗi bức tường trong phòng như một bức tranh lớn nơi bạn có thể thỏa sức trang trí bằng nhiều cách khác nhau để thể hiện được nét cá tính riêng khó lẫn lộn của bạn.

23/01/2017, 05:00 pm

Nắng hoang lành qua ” Làng Cùi”

Kìa, Làng cùi Di Linh vẫn cứ như xưa nay. Vẫn treo cả “tiểu đô thị” ấy trên núi đồi, nương theo núi đồi, giữa mùa khô này hay mùa mưa vừa qua, và như bao mùa mưa – khô cũ mòn ở cao nguyên Di Linh trước nữa. Nhiều nóc nhà rải ra, nhấp nhô trên nhiều cung bậc của khu đồi rộng chừng 40 héc ta thuộc huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Không hể có sự san bằng hay cải biến địa hình nào ở đây cả. Dựa vào thế đất tự nhiên để cấy nhà, cất nhà, nên những mái nhà như những tổ chim treo trên vách núi. Kiến trúc mượt mà, nhấn nhá, cây cối êm ái, tràn đầy sắc màu của hoa.

20/01/2017, 02:44 pm

Nhà đa diện với 18 cửa sổ

Hoàn thành năm 2011, nhà BM là một trong những thiết kế nhà ở đầy sáng tạo đồng thời thể hiện trách nhiệm với môi trường của Architekcten De Vylder Vinc Taillieu.

18/01/2017, 02:36 pm

7 màu sắc đại kỵ cần tránh khi sơn nhà đón tết

Tết đến xuân về, ai cũng muốn thay áo mới cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, húng ta thường chọn màu sắc trang trí cho không gian sống của mình theo sở thích mà ít chú trọng đến sự ảnh hưởng của nó về lâu dài.

16/01/2017, 03:41 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ