Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Thiết kế văn phòng xanh tạo không gian làm việc mở, sáng tạo – độc đáo

Khi tìm kiếm một văn phòng mới, đồng thời là một phòng trưng bày, chủ đầu tư đã tìm thấy một ngôi nhà song lập đang bỏ trống tại Công viên đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính. Thay vì thiết kế một văn phòng khép kín, máy lạnh tiêu chuẩn, ngôi nhà đôi này mang đến tiềm năng cao trở thành một kiểu thiết kế văn phòng mở và xanh với không gian sống – làm việc mới.

09/12/2022, 11:55 am

Kiến trúc lạ của ngôi nhà bằng đá ở Malibu

Ngôi nhà đá độc đáo này tọa lạc trên mũi đất xa xôi ở Malibu. Nó thuộc quyền sở hữu của Dick Clark và được giao bán 3.5 triệu đô. Đây là một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và tuyệt vời.

06/12/2022, 10:41 am

Mái vòm đá Jerusalem - địa điểm du lịch độc đáo ở Israel

Ấn tượng với một mái vòm mạ vàng có mặt tiền ốp gạch xanh sáng, ngôi đền Mái vòm đá không chỉ là biểu tượng của thành phố Jerusalem, có ý nghĩa đặc biệt đối với các tín đồ Do Thái giáo, Cơ đốc giáo và Hồi giáo mà còn là một trong di tích nổi tiếng, thu hút được một lượng lớn du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.

05/12/2022, 02:41 pm

Thánh đường Cologne - Kiến trúc nhà thờ tháp đôi cao nhất thế giới ở Đức

Nếu bạn may mắn được đặt chân đến nước Đức đừng quên ghé thăm thánh đường Cologne, không chỉ là nhà thờ tháp đôi cao nhất thế giới 157m mà còn được thiết kế với kiến trúc kỳ vĩ, ấn tượng... Đó cũng là lý do mà nơi đây trở thành một địa điểm "hot" thu hút khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng.

24/11/2022, 10:42 am

Top

Góp ý

Chia sẻ