Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Những lưu ý về nguyên tắc thiết kế Spa không thể bỏ qua trong chiến lược kinh doanh

Ms.Uyên - Thứ tư, 15/02/2023 | 07:14 GMT +7

Sắp xếp bố cục hợp lý và phân chia khu vực rõ ràng

Nên thiết kế Spa với phòng xông hơi mini để tiết kiệm không gian

Để hình thành nên thiết kế Spa cho không gian nhỏ, mọi người nên lên ý tưởng và sắp xếp bố cục cụ thể cho từng khu vực. Hướng đến mục đích xây dựng chủ đạo là thiết kế một địa điểm thư giãn hay làm đẹp. Từ đó, phân chia không gian rõ ràng và loại bỏ đi một số tiện ích không cần thiết trong thiết kế của chúng ta.

Lựa chọn màu hợp lý và sử dụng tông màu đồng nhất

Lựa chọn thiết kế Spa với màu hợp lý và sử dụng tông màu đồng nhất.

Đây là điều quan trọng trong thiết kế Spa mà mọi người không nên bỏ qua. Chúng ta nên chọn một “gout” cho phòng Spa nhỏ của mình. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp và đỡ rối mắt khi mọi người thư giãn tại spa của chúng ta. Một số gam màu thường thấy trong các Spa đều sẽ có màu chủ đạo là xám, be, hồng, trắng, xanh lá…

Loại bỏ các bức tường để tạo không gian mở

Loại bỏ các bức tường khi thiết kế Spa để tạo không gian mở.

Việc loại bỏ hầu hết các bức tường trong thiết kế Spa nhỏ là điều cực kỳ cần thiết. Các bức tường dày và che chắn khiến mọi người cảm giác tù túng rất khó chịu. Ngoài các khu vực riêng tư như phòng Spa toàn thân, phòng tắm, trị liệu tiên tiến…. thì chúng ta không nên sử dụng vách tường ngăn cách.

Sử dụng màn che hoặc cửa kính thay cho các bức tường

Thay vào đó, mọi người sẽ chọn các vách bình phong để ngăn cách. Những bức màn cũng là sự lựa chọn hay cho mọi người, vừa thoải mái nhưng cũng rất riêng tư. Cửa kính cũng là một lựa chọn hay, tuy nhiên nó sẽ chỉ đúng với một số khu vực mà thôi.

Lựa chọn ánh sáng đèn hợp lý

Lựa chọn ánh sáng đèn hợp lý.

Ánh sáng của đèn rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm thư giãn của khách hàng. Mỗi một không gian khác nhau trong thiết kế Spa, mọi người nên lựa chọn các loại đèn có màu sắc khác nhau.

Chọn đồ nội thất độc đáo để tạo điểm nhấn

Chọn đồ nội thất độc đáo trong thiết kế Spa để tạo điểm nhấn.

Tuy là một Spa nhỏ nhưng mọi người có thể gây thương nhớ với khách hàng của mình bằng cách lựa chọn những đồ nội thất hoặc thiết kế có điểm nhấn. Có như vậy, chúng ta mới gây được ấn tượng cho khách hàng của mình và khiến họ nhớ đến điểm nổi bật của phòng Spa mỗi khi lựa chọn Spa.

Trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái

Trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái.

Trong các phòng Spa hoặc khu vực xung quanh tiệm Spa nhỏ nên trồng một số loại cây trang trí. Tạo nên không gian xanh, thoải mái và thư giãn. Giúp khách hàng của chúng ta có một cảm giác tươi mới và mát mẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng của chúng ta.

( Theo Nhadep.news) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ