Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đắm chìm trong 13 ý tưởng phòng khách hiện đại, cuốn hút nhất thế giới

Ms.Uyên - Thứ năm, 09/02/2023 | 07:55 GMT +7

Đập hộp 13 ý tưởng phòng khách hiện đại thu hút trong bài viết dưới đây để bạn chọn ra cho mình ý tưởng thiết kế phòng khách cho ngôi nhà của mình nhé. Khám phá thêm hàng ngàn ý tưởng tuyệt vời khác cho ngôi nhà của bạn tại mục Ý tưởng nhà đẹp

1. Đây là mẫu phòng khách hiện đại của ngôi nhà sang trọng ở Los Angeles cũng là một gợi ý cho căn phòng khách sang trọng, xa hoa.

2. Một căn phòng khách hiện đại, đầy đủ tiện nghi với thiết kế mở thông ra bên ngoài như thế này chắc chắn là căn phòng mơ ước của nhiều gia chủ.Với không gian thoáng đãng cùng khung cảnh lãng mạn, đây chính là một nơi nghỉ ngơi cực “chill” cho bạn sau một ngày dài mệt mỏi.

3. Đây là mẫu thiết kế phòng khách sang trọng, trang nhã của một ngôi nhà ở Los Angeles với sàn gỗ sáng màu, lò sưởi, tường ốp đá, tranh treo tường, cây xanh và trần phẳng.

4. Thiết kế phòng khách bao gồm sàn đá hoa cương, lò sửa bằng đá, tivi gắn tường, tường vân đá và hệ thống đèn LED âm trần là một trong những ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại mà bạn không thể bỏ qua.

5. Thiết kế phòng khách theo tone màu xám, trắng có lẽ không còn là mẫu thiết kế mới lạ nữa, nhưng nó vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại của nó.

6. Đơn giản nhưng không đơn điệu là cụm từ miêu tả căn phòng trên, tác giả đã lựa chọn phong cách thiết kế tối giản với lò sưởi đá hoa cương và cửa sổ kính nhìn ra vườn cây khiến không gian căn phòng trở nên thoáng đãng hơn và có cảm giác như đang hòa mình với thiên nhiên.

7. Lấy ý tưởng không gian mở với bộ đồ nội thất và trang trí độc đáo ở Los Angeles, căn phòng gây ấn tượng cho những vị khách ngay khi bước vào là sự khác biệt và mới mẻ

8. Căn phòng sạch sẽ và rộng rãi này được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Paul McClean với lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng và không gian mở.

9. Phòng khách đơn giản mà hiện đại với tấm thảm trải sàn cùng tone màu với sofa. Bên trên là vách tường gỗ màu xám đen được kết hợp thêm tivi và vật trang trí trông cực kỳ thu hút.

10. Giá trị của căn phòng này không chỉ được tạo nên từ kiến trúc độc đáo mà còn là sự hòa hợp giữa không gian thiết kế tiện nghi bên trong với cảnh quan bên ngoài, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình

11. Một không gian thông thoáng, thoải mái sẽ mang lại nhiều năng lượng tích cực hơn, chính vì thế hiện nay xu hướng thiết kế phòng khách với không gian “xanh” như trên sẽ giúp gia chủ luôn luôn có một năng lượng tích cực và tràn đầy niềm vui.

12. Sử dụng sàn đá hoa cương cho phòng khách không chỉ là một điểm nhấn giúp căn phòng trở nên lung linh mà còn thể hiện được sự hiếu khách cũng như kinh tế giàu có của gia chủ. Ngoài ra, khi kết hợp thêm với đèn trần cách điệu căn phòng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn nữa.

13. Nhắc đến phòng khách hiện đại, chúng ta không thể không liên tưởng đến những căn phòng với gam màu trắng sành điệu. Mẫu thiết kế này sẽ nổi bật hơn khi bạn kết hợp chúng với những bộ đồ nội thất có tông màu đối lập như nâu, đen xám bên trong.

( Theo nhadepnews.com) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ