Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Ngôi nhà cổ đẹp nhất Cần Thơ - Nhà cổ Bình Thủy

Tại xứ Tây Đô (Cần Thơ) của miền Tây sông nước có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng đậm chất Nam Bộ bình dị, nên thơ. Trong đó có Nhà cổ Bình Thủy hơn 100 năm tuổi và được sử dụng để làm bối cảnh cho nhiều phim nổi tiếng.

28/03/2023, 04:34 pm

Phong cách Bohimian và Mordern gặp gỡ trong một thiết kế kiến trúc đẳng cấp 5 sao

Hầu hết các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp thường có lối kiến trúc theo kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển, nổi bật vẻ sang trọng và hào nhoáng để thể hiện đẳng cấp vối khách hàng của mình, tuy nhiên sách sạn Casa Cook Rhodes lại không đi theo xu hướng đó, Casa Cook Rhodes là nơi bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian thiết kế hoàn hảo, mang đậm hơi thở của vùng đất Hi Lạp phóng khoáng mà vẫn đảm bảo độ tiện nghi đẳng cấp 5 sao

23/03/2023, 03:43 pm

Kiến trúc đẹp lộng lẫy của trường cao đẳng Emerson

Chúng ta đều biết rằng giáo dục là bước đầu tiên hướng tới sự phát triển, vì vậy tạo ra môi trường học tập nghiên cứu tốt nhất cho học sinh, sinh viên là điều kiện ưu tiên. Công ty kiến trúc Morphosis, đứng đầu là Thom Mayne đã thiết kế và xây dựng trường cao đẳng Emerson, Los Angeles, một ngôi trường độc đáo, đầy tính nghệ thuật.

20/03/2023, 02:04 pm

Quán cafe 1200m2 độc lạ tha hồ chill

The Nấm (quán cà phê Nấm) được xây dựng trên khu vườn có sẵn. Mặt bằng Quán cafe 1200m2 nằm trong khu dân cư mới, sầm uất, phát triển nhanh gần khu công nghiệp Amata Biên Hòa .

17/03/2023, 03:31 pm

13 mẫu phòng khách cao cấp mà bạn chỉ có thể nhìn thấy ở những căn biệt thự siêu vip

Những căn phòng khách xa hoa, lộng lẫy là một trong những phần quan trọng nhất bên trong những căn biệt thự siêu vip. Chúng được thiết kế giống như một căn phòng đa năng, có một không gian lớn - là nơi lý tưởng nhất để tổ chức tiệc tùng hoặc sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

13/03/2023, 03:24 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ