Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Ngôi nhà độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ thiết kế theo phong cách hình học

Một ngôi nhà độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ nằm ngay cạnh vịnh Hebil được thiết kế theo phong cách hình học vô rất lạ mắt. Nếu bạn là người thích sự mới lạ và độc đáo thì chắc chắn khi nhìn thấy ngôi nhà độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ nằm ngay cạnh vịnh Hebil này bạn sẽ không thể rời mắt. Đây là một ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hình học pha thêm chút Địa Trung Hải. Một ngôi nhà theo đánh giá của các kiến trúc sư là đẹp theo một cách lạ lùng.

23/12/2022, 11:55 am

Nét đẹp châu Âu cổ kính của Nhà thờ con gà Đà Lạt

Nhà thờ con gà - một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của thành phố Đà Lạt thơ mộng mang vẻ đẹp kiến trúc châu Âu. Đây không những là nơi tôn giáo tín ngưỡng, mà còn là nơi thu hút khách du lịch tham quan.

20/12/2022, 11:40 am

Kiến trúc tuyệt đẹp của trung tâm đón khách Phú Quốc bằng tre

Tọa lạc đối diện khu nghỉ dưỡng trên đảo Phú Quốc của Việt Nam, các kiến ​​trúc sư của VTN (Vo Trong Nghia Architects) hoàn thành trung tâm đón khách Phú Quốc bằng tre chào đón rực rỡ và thanh tao. Cấu trúc đồ sộ có hình dạng như một tác phẩm điêu khắc lắp ráp từ 42.000 mảnh tre , đánh dấu mạnh mẽ lối vào khu nghỉ dưỡng giải trí ‘Grand World Phu Quoc’.

19/12/2022, 02:17 pm

Công trình kiến trúc Đại học Maison du Savoir ở Luxembourg

Theo các kiến trúc sư, Maison du Savoir là một công trình kiến trúc biểu tượng của tương lai và hồi tưởng về quá khứ. Đây là một trong những ngôi trường tâm điểm trong hệ thống trường đại học tại Luxembourg, được thiết kế và xây dựng bởi công ty kiến trúc Christian Bauer & Associés. Tòa nhà là một công trình kiến trúc ấn tượng, nổi bật rất dễ nhận ra từ xa.

14/12/2022, 04:24 pm

Ngắm nhìn cầu Rồng - biểu tượng của thành phố Đà Nẵng

Cầu Rồng là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng nổi bật với hình dạng thiết kế độc đáo. Đặc biệt, Cầu Rồng có khả năng phun ra nước và lửa vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần hoặc các ngày lễ tết, là điểm check-in, thu hút khách du lịch nổi tiếng của Đà thành.

12/12/2022, 04:46 pm

Thiết kế văn phòng xanh tạo không gian làm việc mở, sáng tạo – độc đáo

Khi tìm kiếm một văn phòng mới, đồng thời là một phòng trưng bày, chủ đầu tư đã tìm thấy một ngôi nhà song lập đang bỏ trống tại Công viên đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính. Thay vì thiết kế một văn phòng khép kín, máy lạnh tiêu chuẩn, ngôi nhà đôi này mang đến tiềm năng cao trở thành một kiểu thiết kế văn phòng mở và xanh với không gian sống – làm việc mới.

09/12/2022, 11:55 am

Kiến trúc lạ của ngôi nhà bằng đá ở Malibu

Ngôi nhà đá độc đáo này tọa lạc trên mũi đất xa xôi ở Malibu. Nó thuộc quyền sở hữu của Dick Clark và được giao bán 3.5 triệu đô. Đây là một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và tuyệt vời.

06/12/2022, 10:41 am

Mái vòm đá Jerusalem - địa điểm du lịch độc đáo ở Israel

Ấn tượng với một mái vòm mạ vàng có mặt tiền ốp gạch xanh sáng, ngôi đền Mái vòm đá không chỉ là biểu tượng của thành phố Jerusalem, có ý nghĩa đặc biệt đối với các tín đồ Do Thái giáo, Cơ đốc giáo và Hồi giáo mà còn là một trong di tích nổi tiếng, thu hút được một lượng lớn du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.

05/12/2022, 02:41 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ