Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản 720m2 đẹp độc đáo tại Hà Nội

AKAARI là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản lâu đời tại Hà Nội . Không gian nội thất Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản 720m2 lần này được kỳ vọng sẽ mang đến một bước đột phá mới, vận dụng những tinh hoa của văn hóa Việt Nam vào một nhà hàng Nhật thông qua thiết kế nội thất. Việt Nam và Nhật Bản là hai quốc gia có một điểm chung đó là sự đa dạng và yêu thích các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre đan, gốm sứ… Thông qua dự án này, KTS muốn khẳng định tiềm năng và vị trí ứng dụng là rất lớn và mang tính đột phá. cuộc sống mới vào các vật liệu như vậy.

18/05/2023, 02:45 pm

Nhà hàng 6000m2 Quê Dừa: Sự kết hợp của gió, nước, kiến ​​trúc

Tọa lạc trên mảnh đất xứ dừa, có nghĩa là Quê Dừa, quy hoạch tổng thể bao gồm một nhà hàng chính và tám căn lều riêng biệt âm thầm hiện ra dưới hình hài của những vật liệu hữu cơ. Nhà hàng 6000m2 hấp dẫn mối quan hệ của gió, nước, kiến ​​trúc được biết đến như là điểm dừng chân nghỉ ngơi tốt nhất được đề xuất tại địa phương.

18/05/2023, 02:32 pm

Cách trang trí và tối ưu không gian cho nhà nhỏ, hẹp

Với những căn nhà có diện tích nhỏ và hẹp thì việc bố trí, sắp xếp các khu vực chức năng vô cùng quan trọng, tận dụng ngay những mẹo trang trí và tối ưu không gian trong bài để căn nhà trở thành nơi sống lý tưởng.

16/05/2023, 03:58 pm

Mê mẩn với ngôi nhà mái ngói đỏ ở Sơn La

Màu đỏ của ngói mới, cũ hòa quyện tạo nên nét đặc biệt nhưng hài hòa cho ngôi nhà và nhờ thiết kế mái xéo nên các phòng chức năng đều lấy được ánh sáng, view ra các khoảng sân lớn nhỏ, dải đồi, ruộng bậc thang xung quanh.

11/05/2023, 04:05 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ