Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Thánh đường Cologne - Kiến trúc nhà thờ tháp đôi cao nhất thế giới ở Đức

Nếu bạn may mắn được đặt chân đến nước Đức đừng quên ghé thăm thánh đường Cologne, không chỉ là nhà thờ tháp đôi cao nhất thế giới 157m mà còn được thiết kế với kiến trúc kỳ vĩ, ấn tượng... Đó cũng là lý do mà nơi đây trở thành một địa điểm "hot" thu hút khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng.

24/11/2022, 10:42 am

Đền thờ Hoa Sen - công trình kiến trúc độc đáo ở Ấn Độ

Hình ảnh của đóa hoa sen vươn trên mặt hồ, cánh hoa bung nở ... là những điều vô cùng đặc biệt và ấn tượng chỉ có ở đền thờ Hoa Sen, Ấn Độ. Đó cũng là lý do khiến công trình này trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, thu hút một lượng khách du lịch vô lớn đến để tham quan, chiêm ngưỡng.

16/11/2022, 04:45 pm

Những điều thú vị ở nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp

Nếu may mắn được trải nghiệm một chuyến du lịch Châu Âu thì bên cạnh tháp Eiffel, bảo tàng Louvre... thì bạn cũng đừng bỏ qua nhà thờ Đức Bà Paris - nơi sẽ cho bạn những điều vô cùng thú vị và độc đáo.

15/11/2022, 02:05 pm

Ghé thăm bảo tàng nghệ thuật Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ

Với lối thiết kế kiến trúc đặc biệt: cấu trúc bê tông có thể chuyển động, "đôi cánh" hình dáng hải âu có thể đóng mở... đã giúp bảo tàng nghệ thuật Milwaukee trở thành biểu tượng cho thành phố lớn nhất của tiểu bang Wisconsin, Hoa Kỳ.

14/11/2022, 03:06 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ