Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Sim Island tạo hiệu ứng thị trường Hà Nội và TP HCM

Ms.Uyên - Thứ hai, 04/11/2019 | 03:41 GMT +7

600 nhân viên kinh doanh của các đơn vị phân phối dự án đã tham dự lễ ra quân do chủ đầu tư tổ chức tại 2 thành phố lớn nhất nước.

Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Xây dựng Hạ tầng & Đô thị Hà Nội cho biết Sim Island là dự án tâm huyết của công ty. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn cao, chủ đầu tư và RealPlus cùng các đối tác đã chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo về thông tin dự án cho các nhân viên kinh doanh.

Các chuyên viên kinh doanh tham dự lễ ra quân Sim Island Phú Quốc tại Grand Plaza Hà Nội.

Tại Hà Nội trong lễ ra quân, ông Trịnh Hoài Đức, đại diện của RealPlus - đơn vị tư vấn phát triển dự án Sim Island đã chia sẻ cho các nhân viên kinh doanh những thông tin cụ thể và cập nhật mới nhất về thị trường Phú Quốc. Đồng thời, vị này cũng phân tích về tiềm năng phát triển kinh tế ban đêm của Phú Quốc cũng như những giá trị mà Sim Island có thể mang lại sẽ thúc đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển loại hình kinh tế đặc biệt này. "Đây là thị trường tiềm năng cho việc phát triển các loại hình kinh doanh cơ sở lưu trú", ông Đức nói.

Theo đại diện chủ đầu tư - bà Hoàng Thị Thu Hương dự án Sim Island không chỉ là công trình nghỉ dưỡng du lịch đơn thuần. Sim Island còn cung ứng chuỗi sản phẩm từ đầu đến cuối bao gồm nhu cầu ở và nghỉ dưỡng, du lịch ngắn ngày, dài ngày và du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, nhu cầu ăn uống và trải nghiệm ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng. Với tiềm năng phát triển kinh tế ban đêm của Phú Quốc bà Hương kỳ vọng, những giá trị Sim Island có thể mang lại sẽ thúc đẩy mạnh mẽ cho sự phát triển của loại hình kinh tế đặc biệt này.

Hình ảnh phố thương mại Sim De Maison tại dự án.

Bà Hương cũng nhận định, trước sự thiếu hụt của thị trường Phú Quốc về các khu vui chơi giải trí đa sắc màu, Sim Island hứa hẹn sẽ là một biểu tượng sắc màu mới với hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp như: rạp chiếu phim đầu tiên tại Phú Quốc, khu vui chơi dưới nước, công viên Đồi Sim, khu thương mại, khu ẩm thực...

Shophouse Sim de Maison có thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại đảm bảo mang lại không gian sống tiện nghi và mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho gia chủ. Đơn cử như chủ nhà phố thương mại có cơ phát triển kinh doanh khách sạn mini tại Phú Quốc khi lượng du khách đều gia tăng mỗi năm. Trong khi đó Condotel Heritage Garden Resort Phu Quoc được quản lý bởi Centara Hotel & Resort, khách hàng được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận hấp dẫn, mang lại nhiều tiềm năng sinh lợi.

Phối cảnh Condotel Heritage Garden resort Phú Quoc - một trong số sản phẩm tại dự án.

"Dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng sau sự kiện lễ ra quân, Sim Island đã nhận được sự của đông đảo khách hàng trong đó không ít nhà đầu tư. Công ty cổ phần Xây dựng Hạ tầng và Đô thị Hà Nội đã nhận đặt chỗ cho sản phẩm nhà phố thương mại và Condotel của Sim Island", đại diện chủ đầu tư nói.

Sim Island nằm tại Bãi Trường, Phú Quốc quy mô gần 35ha trải dài hơn 200m mặt biển. Dự án sở hữu nhiều hạng mục sản phẩm, tiện ích đáp ứng trải nghiệm ở mọi lứa tuổi, phân khúc khách hàng, tạo ra một điểm đến khó quên khi ghé thăm Phú Quốc. 

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ