Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hành trình khai mở báu vật đại dương tại The Maris Vũng Tàu

Ms.Uyên - Thứ hai, 22/07/2024 | 07:22 GMT +7

Ngày 16/7/2024, tại tổ hợp giải trí The Maris Vũng Tàu, buổi đào tạo chuyên sâu "Hành trình khai mở báu vật đại dương - biệt thự liền biển Serenity" đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 500 chuyên viên kinh doanh.

Dòng sản phẩm cao cấp thuộc dự án The Maris Vũng Tàu được đầu tư và phát triển bởi TDG Group, đang mang đến những giá trị vượt trội trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm những sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững. Với thị trường Vũng Tàu sở hữu nhiều thế mạnh về du lịch biển, những sản phẩm biệt thự liền biển trở nên khan hiếm và hữu hạn, gần như không có sản phẩm biệt thự mới nào được giới thiệu ra ở thị trường sơ cấp, chỉ tồn tại giao dịch mua đi bán lại "nhỏ giọt" trên thị trường thứ cấp. Biệt thự liền biển Serenity góp phần tạo ra hấp lực cho thị trường Vũng Tàu trong thời gian tới.

Nguồn cung thị trường bất động sản biển từ đầu năm 2024 ghi nhận dấu hiệu tăng mạnh, với nhiều dự án được giới thiệu có kết quả bán hàng khả quan. Thế mạnh của dòng sản phẩm này đến từ tiềm năng du lịch lớn, với động lực tăng trưởng đến từ hạ tầng đang trong giai đoạn phát triển khi các dự án giao thông kết nối được đẩy mạnh triển khai.

Sở hữu tọa độ đắt giá ngay trung tâm thành phố biển sôi động, The Maris Vũng Tàu là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại biển 5 sao quy mô 23ha hội tụ nhiều giá trị vượt trội. Với tư duy quy hoạch thông minh đề cao sự thoáng đãng và mật độ mảng xanh gần 17m2/người, bao bọc dự án là những mảng xanh thiên nhiên đa tầng, kết hợp cùng tinh hoa không khí biển cả bao la giúp kiến tạo cuộc sống lý tưởng vẹn tròn.

Một góc phối cảnh biệt thự liền biển Serenity thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu 

Với tầm nhìn tạo nên cộng đồng quy tụ những thế hệ cư dân ưu tú thành đạt, TDG Group giới thiệu dòng sản phẩm biệt thự liền biển Serenity, thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa vô giá từ không gian sống trong lành gần gũi thiên nhiên, cùng hệ tiện ích đặc quyền đẳng cấp 5 sao của The Maris Vũng Tàu.

Tại buổi đào tạo chuyên sâu, Ban lãnh đạo TDG Group đã chia sẻ và giới thiệu các thông tin cụ thể về phân khu biệt thự Serenity. Với số lượng giới hạn, chỉ 192 căn biệt thự liền biển được quy hoạch bài bản thành 3 dòng sản phẩm: Golf Villa Compound; Grand Ocean Villa; Grand Seaside Villa, mang đến nhiều lựa chọn đầu tư hấp dẫn, chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng an cư và đầu tư sôi động tại thị trường Vũng Tàu. 

Một trong những yếu tố giúp nhà đầu tư an tâm "xuống tiền" đến từ việc chủ đầu tư sẵn sàng bàn giao sản phẩm hoàn thiện, chìa khóa trao tay với gói nội thất cao cấp từ các thương hiệu châu Âu trị giá 4 tỷ đồng, giúp tạo khả năng sinh lời nhanh chóng cho nhà đầu tư. Cùng với bộ pháp lý minh bạch, sự đồng hành và hỗ trợ tài chính đến từ ngân hàng quốc doanh Agribank, mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt, an toàn cho nhà đầu tư.

Tại sự kiện, ông Bùi Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc TDG Group chia sẻ: "Tiếp nối thành công của căn hộ "du thuyền" Vega Alaric được nhiều khách hàng đón nhận, tạo nên hấp lực cho thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu. Với tâm huyết của một doanh nghiệp kinh doanh tại tâm, mong muốn mang đến những sản phẩm giá trị thật phục vụ khách hàng, TDG Group tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp biệt thự liền biển Serenity. Kiến tạo chuẩn sống lý tưởng như nghỉ dưỡng, quy tụ cộng đồng tinh hoa ưu tú đến an cư, tạo cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, qua đó góp phần nâng tầm vị thế du lịch của thành phố Vũng Tàu".

Ông Bùi Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc TDG Group phát biểu tại sự kiện

Biệt thự liền biển Serenity hứa hẹn sẽ tạo hấp lực cho thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời gian tới

( Theo Tổ Quốc)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ