Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bên trong khu biệt thự cho giới siêu giàu tại Nghệ An

Ms.Uyên - Thứ sáu, 02/08/2024 | 03:52 GMT +7

Biệt thự đảo Central Island giới hạn số lượng, nằm biệt lập giữa "rừng xanh" Eco Central Park, dành riêng cho giới nhà giàu kín tiếng.

Central Island nằm tại trung tâm khu đô thị Eco Central Park (quy mô gần 200 ha tại TP Vinh). Mỗi biệt thự được bao quanh bởi cảnh quan cây xanh và mặt nước. Mặt trước villa là đường nội khu, giúp gia chủ thuận tiện kết nối với các tiện ích hiện đại. Mặt sau nhà là công viên hoặc ven sông giúp gia chủ tận hưởng giá trị thiên nhiên.

Central Island có mật độ xây dựng 18% cùng con số mật độ cây xanh đến 150 cây/người. Kiến trúc cảnh quan tại đây được xây dựng với 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước.
Phân khu này được phủ các tầng hoa cây bụi ven bờ cao trên 2m như phù dung, mộc hương, én hồng; tầng hoa cây bụi ngập nước cao đến 1m như bách thủy tiên hoa trắng, thủy trúc; hay tầng hoa mặt nước như sen, súng…

Ngoài không gian sống xanh, Central Island còn gây ấn tượng với những tiện ích cao cấp, được cá nhân hoá dành riêng cho chủ nhân biệt thự đảo. Tổ hợp Wellness Clubhouse rộng 3.000m2, với đầy đủ không gian và trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến giúp cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng, cân bằng thân – tâm – trí.
Góp phần mang lại chất sống riêng tư, an toàn cho gia chủ còn là hệ thống an ninh 24/7, biệt lập và bảo mật, đi cùng công nghệ hiện đại và quy trình đào tạo, giám sát khắt khe tương tự những resort trên thế giới.

Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết, dòng sản phẩm biệt thự đảo Central Island được lấy từ cảm hứng từ phong cách sống quiet luxury (xa hoa thầm lặng) vốn được giới siêu giàu thế giới yêu thích những năm gần đây. Những bất động sản theo trào lưu này có đặc trưng như số lượng hữu hạn, tách biệt, độc bản, vừa tôn vinh sự tối giản, tinh tế, nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Những người giàu hướng ưu tiên chọn môi trường sống tốt cho sức khỏe thể chất và mang lại sự bình yên trong tâm trí. Họ dành nhiều thời gian hình thành các thói quen mới tập trung vào phát triển bản thân, ưu tiên lựa chọn các thương hiệu góp phần vào sự phát triển bền vững và bảo vệ nguồn sống trong lành.

Từ kinh nghiệm trong suốt 21 năm kiến tạo những biểu tượng đáng sống tại Việt Nam, nhà sáng lập Ecopark đang xây dựng lên một phân khu biệt thự đảo dành cho giới nhà giàu xứ Nghệ, tương tự cách chủ đầu tư này triển khai và vận hành biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island (khu đô thị Ecopark Hà Nội).

Ecopark Grand – The Island tại trung tâm “thành phố xanh” Ecopark, cũng quy tụ cộng đồng cư dân ưu tú và giàu có. Các căn biệt thự tại nằm kề bên mặt nước, được bao bọc bởi cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán. Cùng không gian kiến trúc riêng, Ecopark Grand – The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng.

Đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết những ngôi nhà tại Central Island hứa hẹn là những thế giới bình yên giữa ngàn tiện ích. Đây là không gian sống giữa cộng đồng giàu sang kín tiếng, nơi cư dân được tận hưởng dịch vụ cao cấp trong sự kín đáo, riêng tư.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ