Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

TOP 10 nhà đắt nhất của người nổi tiếng: tỷ phú Elon Musk không có tên trong danh sách

Ms.Uyên - Thứ hai, 11/03/2024 | 08:54 GMT +7

Nhiều siêu sao nổi tiếng thế giới chi hàng triệu thậm chí trăm triệu đô để sở hữu những ngôi nhà xa hoa. Dưới đây là top 10 ngôi nhà đắt nhất của người nổi tiếng. Và thật bất ngờ khi tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản 137 tỷ đô không có tên trong danh sách này.

Top 1: Nhà 125 triệu đô của Bill Gates

Ngôi nhà đắt nhất thế giới của người nổi tiếng thuộc về tỷ phú Bill Gates, được định giá 125 triệu đô la. Biệt thự có tên “Xanadu 2.0” của nhà sáng lập Microsoft rộng 6.100 m2 được xây dựng trong 7 năm và tiêu tốn 63 triệu USD. Trước đó, Bill Gates mua mảnh đất này với giá 2 triệu USD vào năm 1988. Hiện tại, ông phải trả 1 triệu USD/năm tiền thuế cho căn nhà của mình.

Toàn cảnh dinh thự đắt nhất thế giới của Bill Gates

Căn biệt thự chỉ có 7 phòng ngủ nhưng có đến 24 phòng tắm. Là người yêu thiên nhiên và hướng đến việc bảo vệ môi trường, Bill Gates đã xây dựng một khuôn viên thân thiện với môi trường với tường làm bởi đất tự nhiên giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong nhà. Ngoài ra, dinh thự cũng được bao bọc bởi khuôn viên trồng nhiều cây lớn cùng hệ thực vật để bảo vệ ngôi nhà khỏi sự thất thoát nhiệt. 

Nằm giữa những ngọn đồi nhìn ra hồ Washington, tòa dinh thự lộng lẫy của Bill Gates là một công trình đồ sộ kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ

Hệ thống hình ảnh và âm thanh hiện đại bên trong căn nhà

Top 2: Nhà 100 triệu đô của nam diễn viên George Clooney

George Clooney và vợ, luật sư Amal Clooney, đang sống trong căn biệt thự L'Oleandra trên bờ hồ Como, Italy. Bất động sản được mua năm 2002 với giá 30 triệu USD. Đến nay, giá trị của nó tăng lên 100 triệu USD.

Căn biệt thự được ví như cung điện với 25 phòng ngủ, gara xe hơi rộng rãi, sân tennis, hồ bơi, phòng gym và cả khu vườn được cắt tỉa cẩn thận.

 Từ ban công của dinh thự 3 tầng có thể đắm mình trước khung cảnh núi non hùng vĩ tuyệt đẹp

Top 3:  Nhà 100 triệu đô của “cha đẻ” đế chế “Star Wars” George Lucas

Trang trại Skywalker, nơi có một biệt thự theo phong cách truyền thống trên một khu đất rộng 26 mẫu Anh, được đặt tên để vinh danh loạt phim huyền thoại của George Lucas.

Biệt thự mang lại rất nhiều cảm xúc cho người ở với một nhà hát 300 chỗ ngồi, vườn nho, hồ bơi ngoài trời, trang trại…

Biệt thự rộng hơn 105 nghìn m2 nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ

Top 4: Nhà 88 triệu đô của Beyoncé Beyoncé và Jay-Z

Biệt thự của Beyonce và Jay-Z, trị giá 88 triệu đô la, là ngôi nhà đắt nhất tại Los Angeles vào năm 2017. Diện tích khu đất rộng gần 1.000 mét vuông với 4 bể bơi, spa, các khu vui chơi ngoài trời và trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Cặp đôi quyền lực của Hollywood sống trong một khu đất tráng lệ của Bel Air

Top 5: Nhà 61 triệu USD của Angelina Jolie

Biệt thự Chateau Miraval nằm ở miền nam nước Pháp là một trong số những biệt thự giá trị nhất của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt trước khi ly hôn. Đây chính là nơi họ thường xuyên qua lại khi Angelina Jolie mang bầu cặp song sinh Knox và Vivienne. Hiện giờ, căn biệt thự thuộc sở hữu của Angelina Jolie.

 

Căn biệt thự có vườn nho riêng, 35 phòng ngủ, phòng tiệc, hồ bơi và phòng tập thể dục

Top 6: Nhà 59 triệu đô của Tom Cruise

Trang trại Colorado của Tom Cruise gồm 4 phòng ngủ trong ngôi nhà chính và 3 phòng ngủ trong nhà khách, và nằm trên một trang trại rộng gần 930m2 ở Telluride. Bên cạnh một nhà bếp lớn, phòng khách và phòng ăn, bất động sản đáng kinh ngạc này còn có một phòng tập thể dục, phòng giải trí và thư viện. 

 

Tom Cruise mua căn nhà này vào những năm 1990, anh đã mất nhiều năm trời thiết kế, cải tạo lại theo ý muốn. Các vật liệu làm nên ngôi nhà chủ yếu từ gỗ, thân thiện với môi trường xung quanh

Top 7: Nhà của Tiger Woods 

Căn biệt thự của ngôi sao thể thao có thu nhập hàng đầu thế giới tọa lạc trên đảo Jupiter (Florida, Mỹ) được chia thành hai phần: một khu nhà ở rộng 1.000 m2 và một toà nhà đa năng rộng 1.900 m2. Bên trong tòa nhà đa năng có phòng tập gym rộng lớn đẳng cấp, phòng truyền thống, hầm rượu và thang máy. Liên kết giữa hai khu nhà là một lối đi riêng được phủ bằng kính.

Tiger Woods có thể “giam mình” trong căn biệt thự xa hoa, nơi có hồ bơi dài 33 m, sân bóng rổ, sân tennis và sân golf 4 lỗ với 6 hố cát

Top 8: Nhà 45 triệu đô của nữ MC Ellen DeGeneres

Mang nét tinh tế của Ý đến California, khu đất rộng 13 mẫu Anh, khoảng 52,6 nghìn m2 của Ellen DeGeneres là một ốc đảo lấy cảm hứng từ vùng Tuscany, được thiết kế bởi kiến trúc sư Wallace Frost vào những năm 1930.

Biệt thự có nhiều tiện nghi hiện đại nhưng cũng mang lại cảm giác yên tĩnh với 9 lò sưởi, nhiều thư viện, 2 hồ bơi và 1 sân tennis. 

Bất động sản bao quanh bởi biển cả và núi đồi này được Ellen DeGeneres và vợ mua vào tháng 1/2019, có tổng diện tích khuôn viên lên đến hơn 3,3 ha

Top 9: Nhà 36.5 triệu đô của Kylie Jenner

Căn resort khép kín của nữ tỷ phú Kylie Jenner Với tổng diện tích 15.530 m2, kiến trúc hiện đại với 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm cùng những tiện nghi như phòng bar, phòng bếp, sân tennis, rạp chiếu phim... Ngoài ra còn có 2 khu riêng dành cho khách.

Tông màu xám trắng bao phủ toàn bộ căn nhà tạo cảm giác sang trọng và ấm áp. Không gian vô cùng rộng rãi giúp Kylie thoải mái trong việc đặt nhiều bộ sofa, bàn ăn và đèn trần

Top 10:  Nhà 30 triệu đô của Taylor Swift

Biệt thự tọa lạc tại khu Beverly Hills hào nhoáng, thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ), từng thuộc về nhà sản xuất phim huyền thoại Samuel Goldwyn. Taylor Swift mua căn biệt thự vào tháng 9/2015. Mang phong cách kiến trúc cổ điển nhưng biệt thự cũng sở hữu những tiện ích hiện đại như phòng gym, phòng đánh bài, rạp chiếu phim cao cấp và nhà để xe rộng lớn.

Biệt thự ngập tràn cây xanh của Taylor Swift

( Theo hellomagazine) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ