Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

An Nhiên Garden mở bán phân khu trung tâm An Lộc

Ms.Uyên - Thứ năm, 28/09/2017 | 03:33 GMT +7

Thắng Lợi Group cho biết, phân khu An Lộc là giai đoạn 2 của dự án An Nhiên Garden sẽ được giới thiệu ra thị trường vào 1/10.

Theo chủ đầu tư, khách hàng đặt mua sản phẩm trong ngày mở bán sẽ nhận mức giá tốt cùng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn đi kèm.

Phân khu An Lộc nằm khu vực trung tâm của Khu đô thị An Nhiên Garden (thành phố Tân An, tỉnh Long An). Đây là giai đoạn 2 của khu đô thị do Thắng Lợi Group đầu tư, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản xanh vừa túi tiền của khách hàng và nhà đầu tư.

An Nhiên Garden kết nối trực tiếp với Quốc lộ 1A, Quốc Lộ 62, Vành đai Tân An và tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như: Cao tốc TP HCM - Trung Lương, Tuyến đường sắt Sài Gòn - Cần Thơ, Tuyến Metro 3A… Khu đô thị nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên giá đất tại đây có xu hướng gia tăng, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư phía Nam.

Hình ảnh thực tế một góc của Vườn Tao ngộ - khoảng xanh nổi bật tại An Nhiên Garden.

Dự án phát triển theo định hướng khu đô thị compound khép kín với hệ thống an ninh 24/7. Nhờ có chứng chỉ quy hoạch, hiện hạ tầng tại đây đã hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nền ngay và xây dựng theo sở thích, mong muốn. Đây cũng là một trong những khu đô thị có không gian xanh trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp tại khu vực giáp ranh TP HCM.

Ngoài mật độ cây xanh và giao thông có tỷ lệ gần 40%, An Nhiên Garden còn phát triển hệ thống hạ tầng với nguyên liệu tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Trong đó, Thắng Lợi Group dành quỹ đất khá lớn để xây dựng các tiện ích nội khu mang âm hưởng và bản sắc dân tộc như: Vườn Tao ngộ, Hội ngộ Quán, Vườn rau Trà Quế, Công viên Vườn tuổi thơ…

Hoạt động bắt cá trong ngày hội An Nhiên’s Family Day.

Các tiện ích nội khu này đã được đưa vào vận hành giúp An Nhiên Garden trở thành điểm đến mới của các phượt thủ và người dân địa phương.

Hồi tháng 5 vừa qua, đơn vị đầu tư và phát triển khu đô thị đã tổ chức ngày hội gia đình "An Nhiên’s Family Day" với sự tham dự của hơn 500 khách mời. Sự kiện như một chuyến về quê để mọi người cùng trở về tuổi thơ, trải nghiệm các trò chơi dân gian thú và các món ăn dân dã của làng quê miền Tây.

Đây cũng là sự kiện giải trí - ẩm thực lớn nhất được Thắng Lợi Group tổ chức thường niên vào mùa hè tại An Nhiên Garden.

Khách hàng tham dự buổi mở bán phân khu An Phú trước đó. Website: annhiengarden.vn

Chủ đầu tư cho hay, dự án ra mắt thị trường hồi tháng 4 năm nay, trong đó, gần 100% sản phẩm của phân khu An Phú đã được đặt mua ngay ngày mở bán.

"Ngoài lợi thế liền kề trung tâm thành phố, kết nối giao thông thuận tiện, mức giá vừa phải cùng nhiều ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư là lý do dự án thu hút khách hàng", vị đại diện cho hay.

Với lần mở bán các sản phẩm giai đoạn 2 phân khu trung tâm An Lộc ngay tại khu đô thị, chủ đầu tư cũng kỳ vọng khách hàng và giới đầu tư sẽ tìm chốn an cư phù hợp hoặc giải pháp đầu tư bền vững.

Thanh Thư

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ