Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt 1.068 căn hộ ven sông Saigon Intela

Nguyễn Văn Hùng - Thứ tư, 30/08/2017 | 06:42 GMT +7

Sáng nay (30/8), Công ty Cổ phần Đầu tư LDG đã chính thức công bố dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn.

Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela do LDG Group hợp tác đầu tư và phát triển có tổng diện tích gần 10.000m2, gồm 2 khối căn hộ ven sông cao 24 tầng với 1.068 căn hộ và 2 tầng hầm để xe.

Hệ thống tiện ích tại Saigon Intela gồm: Khu công viên cổ tích rộng 2.200m2, công viên tại tầng 2 kết nối 2 khu nhà, Pool skybar, hồ bơi,…

Dự án này được thiết kế theo tiêu chuẩn mô hình căn hộ thông minh với hệ thống nội thấtđa năng, linh động để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt gia đình, tối ưu công năng và tiết kiệm không gian.

Chia sẻ thêm về tiêu chuẩn mô hình căn hộ thông minh, ông Nguyễn Minh Khang - Tổng giám đốc LDG Group cho biết: Tất cả các căn hộ được phát triển trong 5 năm tiếp theo đều mang dáng dấp của “thông minh”, đối với các căn hộ của LDG Group, “thông minh” gồm các yếu tố thiết kế, nội thất, hệ thống điện, quản lý vận hành, sử dụng năng lượng sạch và vận hành tiện ích.

Dự kiến căn hộ Saigon Intela có mức giá khoảng 1 tỷ đồng/căn và sẽ hoàn thành vào năm 2019.

(Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ