Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Quà tặng đến 300 triệu đồng trong sự kiện cất nóc Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Biên Tập Viên - Thứ năm, 04/05/2017 | 04:21 GMT +7

Theo đó, ngày 14/5/2017 tới đây, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel Nha Trang sẽ tổ chức sự kiện cất nóc dự án và tri ân khách hàng với gói quà tặng hấp dẫn lên đến 300 triệu đồng bao gồm 05 chỉ vàng SJC, 01 Macbook Air, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất 150 triệu.

Chương trình bán hàng đặc biệt này chỉ áp dụng trong ngày diễn ra sự kiện. Đặc biệt, những khách hàng giao dịch thành công trong ngày này còn có đến 5 cơ hội bốc thăm trúng thưởng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/sổ.

Ngoài ra, để đảm bảo đầu tư sinh lời và giảm áp lực tài chính, khách hàng mua căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel có thể chọn chính sách thanh toán 1%/tháng cho đến khi nhận nhà; hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Đối với khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi có thể chọn hình thức thanh toán 98% tổng giá trị căn hộ - khách sạn để nhận chiết khấu đến 9%. “Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng của chương trình lên đến hàng tỷ đồng”, ông Đặng Lâm Thành – Giám đốc kinh doanh dự án, chia sẻ.

Dự án cao 28 tầng với 394 căn hộ - khách sạn có diện tích từ 49 – 114m2 và gần 50 dịch vụ-tiện ích cao cấp phục vụ du khách.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện tại Ariyana Smart Condotel là dự án căn hộ khách sạn ở Nha Trang tiên phong áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu với lợi ích hoàn toàn nghiên về phía khách hàng.

Cụ thể, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel cam kết mức lợi nhuận tối thiểu mà khách hàng thu được là 40% (đối với căn hướng biển), 50% (đối với căn hướng thành phố) trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên và hưởng chia sẻ 30% doanh thu kể từ năm thứ 6.

Chị Hoàng Lan, một nhà đầu tư Hà Nội phân tích: “Chính sách chia sẻ doanh thu mà chủ đầu tư Ariyana Nha Trang đang áp dụng rất có lợi cho khách hàng. Chẳng hạn, tôi mua một căn condotel 1 phòng ngủ hướng thành phố (49m2) giá xấp xỉ 1,7 tỷ đồng. Giá cho thuê trung bình hiện nay ở Nha Trang đối với khách sạn 4* khoảng 2,7 triệu đồng/đêm, công suất thuê đạt từ 75%, mùa cao điểm có thể lên tới 100%. Với những cam kết của chủ đầu tư, 5 năm đầu tôi có thể thu được tổng lợi nhuận gần 1 tỷ đồng (khoảng 200 triệu/năm), từ năm thứ 6 trở đi là 190 triệu/năm. Như vậy, chưa đến 9,5 năm, tôi đã có thể hoàn vốn đầu tư ban đầu. Thấy quá có lời cũng như khá minh bạch, rõ ràng nên tôi hoàn toàn yên tâm để đầu tư đến 3 căn condotel tại đây”.

Hiện tại, Ariyana Smart Condotel cũng là một trong số ít dự án căn hộ khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài và có tiến độ xây dựng rất tốt. Sự kiện cất nóc dự án vào giữa tháng 5 tới đây đánh dấu thành công bước đầu của dự án, khẳng định uy tín với khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ xây dựng và có thể bàn giao nhà sớm, đón đầu thị trường du lịch biển đang có tốc độ phát triển nhanh chóng ở Nha Trang.

Các căn condotel đều có tầm nhìn thông thoáng, ban công rộng và được đang bị 100% nội thất sang trọng.

Chia sẻ về sự kiện sắp diễn ra, ông Đặng Lâm Thành tự tin khẳng định: "Chất lượng và tiến độ là những giá trị thực được khách hàng quan tâm hàng đầu đối với Ariyana Smart Condotel trong giai đoạn mà thị trường condotel đang bùng nổ mạnh mẽ và có nhiều sự lựa chọn cho người mua. Với phương châm phát triển là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn đảm bảo dự án Ariyana thi công đúng tiến độ và chất lượng như cam kết. Điều này không chỉ thể hiện chữ tín với người mua, mà còn khẳng định năng lực tài chính vững mạnh thực sự của chủ đầu tư”.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang cũng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên ở Nha Trang được tích hợp trung tâm thương mại rộng gần 7.600m2 được dành làm nhà hàng, quán cafe, cửa hiệu thời trang, bar blub, phòng giao dịch ngân hàng, phòng vé máy bay... mang đến sự tiện lợi cho du khách khi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Cho đến nay, khu trung tâm thương mại đã lắp đầy với những thương hiệu nổi tiếng như nhà hàng Ashima, Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, phòng giao dịch HDBank...

Với đội ngũ chuyên gia quản lý và vận hành có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, resort hàng đầu quốc tế như Arcor, Sol Melia, Furama,… cùng các chính sách cam kết doanh thu hướng đến lợi ích của khách hàng và hàng loạt quà tặng ưu đãi hấp dẫn, giúp Ariyana Smart Condotel trở thành một trong những dự án có giá trị thương mại sinh lời an toàn và bền vững trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ