Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

SAIGONSOUTH RESIDENCES - CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU TOÀ NHÀ HƯỚNG SÔNG TRỌN VẸN NHẤT

Nguyễn Văn Hùng - Thứ tư, 12/04/2017 | 10:57 GMT +7

Saigon South Residences thể hiện quan điểm Phú Mỹ Hưng - xây dựng Cộng đồng văn minh chứ không phải xây dựng dự án, cũng mong muốn mang chất lượng Phú Mỹ Hưng ra ngoài địa lý Phú Mỹ Hưng

Đừng bỏ lỡ cơ hội CUỐI CÙNG sở hữu tòa nhà view sông đẹp nhất dự án, thưởng thức tầm nhìn trọn vẹn về khu cảnh đồi sầm uất của Phú Mỹ Hưng!

Đây không chỉ là tòa nhà cuối cùng của dự án mà còn có thể là dự án hiếm có nhất của Phú Mỹ Hưng vì không biết khi nào chủ đầu tư này mới lại có sản phẩm tương tự sở hữu nhiều không gian dành riêng cho trẻ em trong tổ hợp 69 tiện ích & dịch vụ. Một dự án với nhiều gói vay ưu đãi, chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị. Một căn hộ chuẩn Phú Mỹ Hưng vừa tầm tay gia đình trẻ. Một lịch thanh toán dài hạn chưa từng có!

Toà D - Công Bố Vào Ngày 22/04/2017

Saigon South Residences tổng hợp 69 tiện ích, phục vụ toàn diện cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi cho tấc cả nhu cầu tại chỗ mà không cần phải đi bất cứ đâu. Hệ thống hồ bơi tràn 1.700 m2 gồm 9 làn bơi, hồ Jacuzi, khu liên hợp thể thao,phòng hội nghị và sự kiện, phòng thư viện,...
Kết nối dễ dàng, chỉ mất 5' đến tuyến Metro số 4, Kết nối với tuyến Monorail số 2, tuyến xe buýt nhanh số 2, cầu vượt hầm chui hiện đại (hoàn thành năm 2020)

* Chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà

* Hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà

* Cơ hội nhận gói nâng cấp lên hoàn thiện cơ bản miễn phí

Web tham khảo: https://realtorvietnam.com/chi-tiet-bat-dong-san/saigon-south-residences/11647.html

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ