Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Đưa vào hoạt động 31 phòng hạng sang trên biển

- Thứ tư, 29/03/2017 | 09:19 GMT +7

Với tên gọi Paradise Elegance,  con tàu hiện đại nhất Vịnh Hạ Long vừa được  Công ty Cổ phần Du thuyền Năm sao Tuần Châu đưa vào hoạt động.  Sự ra đời của Paradise Elegance đánh dấu bước phát triển lượng phòng hạng sang trên biển.

Đây cũng là con tàu đầu tiên trong tổ hợp 2 du thuyền mới của tập đoàn theo xu thế phát triển tàu sắt trên vịnh.

Du thuyền Paradise Elegance nặng 200 tấn, dài 61m và có độ cao 13m, được đánh giá là du thuyền lớn và sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long cho tới thời điểm hiện tại. Paradise Elegance có thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp trong khoang thuyền. Với tổng cộng 31 cabin, mỗi cabin có diện tích từ 25 – 35m2 và đều có ban công riêng, tủ áo quần lớn, phòng tắm đứng và cửa kính thoáng rộng nhìn ra Vịnh Hạ Long; Các cabin trên Elegance được chia làm 4 loại: Deluxe Balcony (14 phòng), Executive Balcony (13 phòng), Terrace Suite (2 phòng) và Elegance Suite (2 phòng). Nhà hàng của Paradise Elegance ở boong thượng có sức chứa xấp xỉ 70 khách. Ngoài ra du thuyền còn có một Piano bar với ban nhạc sống và một quán bar ngoài trời với tầm nhìn 360 độ khắp vịnh.

Ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch Tập đoàn Paradise Việt Nam, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du thuyền nghỉ đêm hạng sang ở Hạ Long cho biết: Điều tạo nên sự khác biệt của Elegance là trong khi các du thuyền khác thường xếp thời gian và địa điểm ăn tối cố định, thì Du thuyền Paradise Elegance có bữa trưa được chuẩn bị theo phong cách fusion và bữa tối theo thực đơn tự chọn (a-la-carte) do đội ngũ đầu bếp quốc tế chuyên nghiệp phụ trách và phục vụ tại nhà hàng trên du thuyền hoặc ngay tại ban công theo yêu cầu của khách từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Riêng du thuyền Paradise Elegance thứ hai dự kiến sẽ hạ thủy vào tháng 6/2017, nâng tổng số tàu của Tập đoàn Paradise lên con số 11./.

                                                                                                               HÀ PHƯƠNG

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ