Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

“Đầu tư tương lai - Nhân hai lợi ích” cùng Park Riverside

Biên Tập Viên - Thứ hai, 06/03/2017 | 07:03 GMT +7

Ngày 26/2/2017 vừa qua, Công Ty Bất Động Sản UniHomes cùng đơn vị phát triển dự án MIK Group đã tổ chức sự kiện “Đầu tư tương lai - Nhân hai lợi ích” dành cho khách hàng tham quan dự án Park Riverside - Dự án nằm trên trục đường Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9.

Ngày 26/2/2017 vừa qua, Công Ty Bất Động Sản UniHomes cùng đơn vị phát triển dự án MIK Group đã tổ chức sự kiện “Đầu tư tương lai - Nhân hai lợi ích” dành cho khách hàng tham quan dự án Park Riverside - Dự án nằm trên trục đường Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9.
Sự kiện đã diễn ra trong không khí nhộn nhịp với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên UniHomes và sự tham gia đông đảo của khách hàng.

Được định hướng xây dựng là khu Biệt thự và Nhà phố compound cao cấp với đầy đủ tiện ích hàng đầu tại quận 9 có quy mô rộng trên 17ha, 2 mặt giáp sông, dự án Park Riverside cung cấp tới cộng đồng cư dân sinh sống tại đây một không gian sống xanh chuẩn mực thượng lưu thoáng đạt, mang tới những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt nhất.

Tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn thuộc phường Phú Hữu, kế cận đại lộ Võ Chí Công và vòng xoay Liên Phường, Park Riverside sở hữu vị trí đắc địa và tách biệt với khói bụi của đô thị xô bồ. Với đặc điểm liền kề những trục đường lớn của khu Đông thành phố như đường Vành Đai Đông, cao tốc Long Thành - Dầu Dây và chỉ cách trung tâm nội thành 15 phút, Park Riverside mang tới khả năng giao thông thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các khu vực trọng điểm như: quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức và các tỉnh thành Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Đặc biệt, Park Riverside cũng là một trong những dự án liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, khu vực sở hữu những giá trị đầu tư tiềm năng cho tương lai với một loạt xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, hứa hẹn sẽ tạo ra những điểm sáng đô thị trong tương lai.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, Park Riverside sở hữu đầy đủ hệ thống tiện nghi nội ngoại khu trong không gian xanh mát, tạo trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái, trong lành như một resort thực thụ. Cộng đồng cư dân có thể thưởng thức không gian sống với hồ bơi chân mây cao cấp, phòng Gym tiêu chuẩn, đường chạy bộ thoáng đạt cùng khu vực vui chơi tiêu chuẩn cho con trẻ. An ninh, an toàn tại khu dân cư hiện nay đang được đơn vị phát triển MIK quan tâm hàng đầu bằng cách sử dụng hệ thống an ninh kiểu Mỹ, trang bị Camera quan sát tân tiến, đội ngũ bảo vệ trực 24/7 và tường bao dự án từ 2 đến 3 mét.

Song song tiện ích nội khu chất lượng, hệ thống tiện ích ngoại khu của Park Riverside cũng đáp ứng tốt nhu cầu của mọi gia đình khi sở hữu từ chợ truyền thống đến trung tâm thương mại như Lottle, Vincom Thủ Đức, Parkon, Mega Market, trường công lập từ mẫu giáo đến cấp 3, hệ thống trường học Quốc tế Úc AIS, trường học Quốc tế Anh BIS British International School, bệnh viện đa khoa Phúc Khang An, bệnh viên Quận 2.

Với những ưu thế vượt trội cùng mức giá tốt, có thể nói việc sở hữu nhà tại Park Riverside sẽ mang đến cho khách hàng “giá trị kép” về một cuộc sống an nhiên cùng cơ hội đầu tư vô cùng tiềm năng trong tương lai gần.

Park Riverside là dự án biệt thự, nhà phố Compound với tiêu chuẩn an ninh kiểu Mĩ.

Sự kiện “Đầu tư tương lai - Nhân hai lợi ích” đã diễn ra trong không khí sôi nhộn nhịp. Bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes đã đã để lại ấn tượng đẹp và đem đến sự an tâm, tin tưởng cho quý khách hàng trong việc lựa chọn không gian sống cao cấp và chuẩn mực. Thông qua chương trình lần này, UniHomes mong muốn mang tới quý khách hàng một ngôi nhà mơ ước, tạo nên tương lai an viên mai sau cho mọi gia đình.

Với môi trường sống xanh và tiện ích chuẩn mực, Park Riverside chính là mảnh ghép hoàn hảo cho khung cảnh cuộc sống yên bình, xứng đáng được xem là tác phẩm khu nhà phố biệt lập an ninh đáng sống, nơi sẽ dựng xây và lấp đầy ước mơ của mọi gia đình.

Hotline phòng kinh doanh 0923 889 887 - 0862 98 98 98.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ