Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhất Nam Land gây chú ý thị trường Hà Nội ngay dịp năm mới

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 06/01/2017 | 07:15 GMT +7

Tọa đàm trực tuyến cùng Nam Long "Xu hướng nhà ở vừa túi tiền lên ngôi" của Báo Trí thức trẻ kết hợp với Kênh thông tin tài chính kinh tế CafeF sẽ diễn ra từ 14h -16h chiều ngày 9/1/2017.

Được biết trong ngày 04/12 vừa qua, Nhất Nam Land đã mở bán giai đoạn I của dự án Coco Center House tại thị trường Hà Nội, 100% sản phẩm được thanh khoản thành công ngay tại buổi lễ.

Tiếp nối thành công đó, Nhất Nam Land tiếp tục bung ra những sản phẩm mới của dự án Coco Center House trong giai đoạn II, đặc biệt dành riêng cho các nhà đầu tư thủ đô, trong khi đây cũng là dự án được thị trường Đà Nẵng săn đón trong thời điểm hiện tại.


Theo sàn giao dịch BĐS Nhất Nam Land, đơn vị đã công bố chính sách bán hàng ưu đãi như chiết khấu thanh toán từ 3 – 5% giá trị hợp đồng, hỗ trợ miễn phí vé máy bay khứ hồi và phí lưu trú khi tham quan thực địa dự án, tặng bản vẽ thiết kế nhà ở tùy diện tích lô đất, hỗ trợ xin giấy phép xây dựng cho khách hàng.

Riêng tại buổi lễ mở bán Nhất Nam Land sẽ dành tặng khách hàng 01 chỉ vàng SJC khi trở thành chủ nhân tương lai của dự án Coco Center House. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tới tham dự buổi lễ mở bán ngày 08/01/2017 còn được bốc thăm trúng điện thoại Iphone 7 trị giá 15 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị khác.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” khu vực Nam Đà Nẵng - nằm ngay mặt tiền sông Cổ Cò, ngay trên tuyến đường huyết mạch năm sao ven biển Đà Nẵng – Hội An, chỉ cách biển 800m, dự án Coco Center House có tổng diện tích gần 300.000 m2.

Coco Center House với tiêu chí sống hiện đại, hạ tầng đồng bộ, không gian sống trong lành mang đến chất lượng sống hoàn hảo như một khu phức hợp đẳng cấp với mọi tiện ích cao cấp như trường học, công viên, trung tâm thương mại, resort, sân golf, KĐT…

Điểm cộng đặc biệt của dự án Coco Center House là sở hữu trục đường chính 27m được kết nối thẳng ra biển và bãi tắm công cộng Viễn Đông, nằm cạnh Tổ hợp giải trí CocoBay bậc nhất Nam Đà Nẵng. Dự án sở hữu đặc ân sát sông, gần biển giúp mang đến nhiều giá trị cộng hưởng cho cư dân tương lai.

Coco Center House được các chuyên gia BĐS đánh giá là dự án đáp ứng cả 3 giá trị trong cùng một sản phẩm: nhà ở, thương mại và dịch vụ nghỉ dưỡng, ít dự án nào có được. Dự án KĐT Coco Center House tự hào là nơi kết nối những giá trị tinh hoa vượt trội cho một cuộc sống hoàn hảo và một tương lai hưng thịnh.

Được biết, Nhất Nam Land là đơn vị có tần suất “lên sóng” chào bán các dự án đất biển Đà Nẵng dày đặc trong thời gian vừa qua tại thị trường Hà Nội, với những màn “chào sân” ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng khu vực này muốn sở hữu sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng. Có thể nói, Nhất Nam Land đã thành công trong việc tạo hiệu ứng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và được khách hàng thủ đô đón nhận nồng nhiệt.

Cũng trong thời gian tới nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập và chào đón xuân 2017 Nhất Nam Land sẽ tung ra nhiều ưu đãi cho các khách hàng thân thiết trong Lễ tri ân khách hàng ngày 14/01/2017.

A.D

Theo Trí thức trẻ

 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ