Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

900 căn hộ Saigon South Residences tiêu thụ trong 60 ngày

Biên tập viên - Thứ ba, 29/11/2016 | 06:27 GMT +7

Hơn 1.000 khách hàng đã tham dự lễ công bố đợt 2 vào sáng 27/11. Và một lần nữa, Saigon South Residences lại gây chú ý trên thị trường với tỷ lệ giao dịch thành công 90% chỉ sau vài giờ.

Như vậy tính đến thời điểm hiện nay, gần 900 căn hộ Saigon South Residences đã được tiêu thụ chỉ sau 2 tháng dự án được giới thiệu ra thị trường.

Tái diễn cảnh xếp hàng mua căn hộ

Giá bán của Saigon South Residences được Phú Mỹ Hưng công bố trong đợt này là từ 2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ (diện tích sử dụng 60-70m2). Mức giá này tương đương với các dự án cao cấp đang chào bán trong khu vực nhưng với sự nổi bật về thiết kế, hệ thống tiện ích, dịch vụ quản lý của Saigon South Residences và đặc biệt là uy tín thương hiệu Phú Mỹ Hưng vượt trội hơn hẳn.

Những yếu tố này cộng với việc đây là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 28 tháng từ khi ký hợp đồng mua bán đến khi nhận nhà đã khiến nhiều khách hàng muốn mua căn hộ Saigon South Residences.

Bằng chứng là dù vào ngày Chủ nhật nhưng ngay từ 7h sáng, hàng trăm khách hàng đã chen chân xếp hàng làm thủ tục vào khu vực tổ chức lễ mở bán căn hộ; đến 9h thì khán phòng đã ken kín với hơn 1.000 khách. Và chỉ sau ba tiếng, 90% số căn hộ giới thiệu trong đợt này đã tìm được chủ nhân, trong đó có 15 người nước ngoài.

Saigon South Residences là dự án đầu tiên được chủ đầu tư phát triển bên ngoài khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trong đó, tòa nhà C có vị trí đẹp với “view” sông thoáng mát và toàn cảnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở phía bên kia sông. Vì vậy, đợt mở bán lần này càng thu hút thêm nhiều khách hàng quan tâm.

Không ít khách hàng muốn mua nhiều căn hộ để đầu tư hoặc để ở gần người thân nhưng chủ đầu tư lại áp dụng chính sách mỗi khách hàng chỉ được mua một căn hộ. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một chủ đầu tư tự tin áp dụng chính sách bán hàng như vậy.

Bình luận về chính sách bán hàng gây “độc nhất” này, ông Trương Quốc Hưng, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, lý giải sau gần 23 năm phát triển, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã có gần 100 dự án hoàn thành, thu hút đông đảo cư dân thành đạt, Việt kiều, người nước ngoài đến sinh sống và trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước. Do vậy, công ty muốn nhân rộng mô hình này, giúp đông đảo người dân tiếp cận với tiêu chuẩn sống Phú Mỹ Hưng, đặc biệt là các khách hàng trẻ.

Vì số lượng khách đến tham dự nhiều hơn số lượng căn hộ được công bố nên chủ đầu tư vẫn áp dụng hình thức rút thăm công khai như những lần công bố trước.

Thời cơ tốt để mua nhà Phú Mỹ Hưng

Lâu nay, không ít người nghĩ rằng phải có nhiều tiền mới có thể mua căn hộ Phú Mỹ Hưng. Tuy nhiên, với Saigon South Residences, ngay cả những khách hàng trẻ tuổi, thời gian đi làm và tích lũy chưa lâu vẫn có thể tự tin mua căn hộ mà không cần lo lắng về áp lực tài chính nhờ chính sách hỗ trợ đặc biệt của chủ đầu tư.

Đầu tiên là phương thức thanh toán trải dài hơn 38 tháng. Theo đó, sau khi ký hợp đồng mua bán đến lúc nhận nhà, khách hàng được chia nhỏ số tiền khoảng 1% giá trị căn hộ mỗi tháng, tương đương 20 triệu đồng. Tính ra, từ lúc ký hợp đồng mua bán đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao nhà, tổng giá trị thanh toán chỉ ở mức 30%. Phần 45% còn lại khách hàng thanh toán ngay tại thời điểm nhận nhà và 5% cuối cùng sẽ thanh toán lúc nhận giấy chủ quyền.

Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được Vietinbank cho vay đến 75% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm. Trong đó, 28 tháng đầu từ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán đến lúc nhận nhà, toàn bộ lãi suất của khoản vay sẽ do chủ đầu tư chi trả, tương đương 30% giá trị căn hộ.

Khách hàng hào hứng chọn mua sản phẩm vì đợt công bố lần này cũng là cơ hội cuối cùng để sở hữu dự án trong năm nay.

Với tổng giá trị căn hộ ở mức vừa phải và phương thức ưu đãi hấp dẫn, rõ ràng Saigon South Residences đã mang đến một cơ hội không thể tốt hơn cho những người đang muốn tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại của Phú Mỹ Hưng. Điều này lý giải vì sao Saigon South Residences hai lần mở bán liên tiếp đều “cháy hàng” dù nhiều dự án trong cùng khu vực đang chật vật tìm khách.

Khách hàng chưa mua được căn hộ đợt 2 này phải đợi thêm đến 99 ngày cho đợt công bố thứ 3, dự kiến vào quý 1/2017.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ