Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngày cuối tuần sôi động tại Melosa Garden

Biên Tập Viên - Thứ tư, 23/11/2016 | 06:25 GMT +7

Ngày 20/11, hơn 300 khách hàng tham gia “Lễ mở bán khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden” tại khuôn viên dự án (số 222 đường Vành Đai 2, P. Phú Hữu, Q9, TP.HCM).

Tại Lễ mở bán, khách hàng được tiếp cận các thông tin chính thức từ chủ đầu tư qua sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên viên tư vấn.


Bên cạnh đó, khách hàng còn tham gia bốc thăm nhận nhiều phần quà giá trị từ STDA Miền Nam như: iPhone 7, Apple Watch, Apple TV,…

Hệ thống cảnh quan và đường nội bộ của Melosa Garden đã hoàn thiện giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống lý tưởng tại đây.

Melosa Garden có 4ha cho không gian xanh và hệ thống tiện ích: hồ bơi, phòng Gym, minimart, khu vui chơi thiếu nhi, khu BBQ, hồ thủy tạ,… đã xây xong và đưa vào sử sụng.

Các căn biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden có thiết kế tinh tế, bài trí các phòng chức năng khoa học.

Đội ngũ nhân lực phát triển Melosa Garden đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công để nhanh chóng bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 12 tới.

Vợ chồng chị Bích Thảo (Quận 6) chia sẻ: “Sau khi tham quan Melosa Garden, tôi đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, không gian sống trong lành, xanh mát và cũng rất ấn tượng với nhịp sống sôi động tại dự án này.”

A.D

Theo Trí thức trẻ

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ