Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Những trường hợp nào được coi là đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ?

Điều 138 Luật Đất đai sửa đổi quy định, các hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ nhưng không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền trước ngày 1/7/2014 sẽ được xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Vậy như thế nào là đất không có giấy tờ?.

24/01/2024, 11:20 am

Luật Đất đai sửa đổi: Nhiều quy định mới với đất nông nghiệp

Tổ chức kinh tế, cá nhân không trực tiếp sản xuất nông nghiệp sẽ được nhận chuyển nhượng đất trồng lúa; người sử dụng đất nông nghiệp được kết hợp với thương mại, dịch vụ, chăn nuôi, trồng cây dược liệu... là những quy định mới về chế độ sử dụng đất nông nghiệp trong Luật Đất đai sửa đổi. Ngoài ra, luật quy định chặt chẽ việc chuyển mục đích sử dụng đất, trong đó quản chặt đất của doanh nghiệp nhà nước thoái vốn.

23/01/2024, 10:10 am

Long An muốn mở rộng Tp.Tân An về ba huyện Thủ Thừa, Tân Trụ và Châu Thành

Mới đây, UBND tỉnh Long An kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho chủ trương triển khai lập nhiệm vụ và đồ án quy hoạch chung đô thị Tân An, tỉnh Long An đến 2045. Theo đó, phạm vi lập quy hoạch gồm toàn bộ ranh giới hành chính Tp.Tân An đến một số xã của 3 huyện: Thủ Thừa, Tân Trụ và Châu Thành.

11/01/2024, 11:47 am

Top

Góp ý

Chia sẻ