Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Đại gia địa ốc Trương Mỹ Lan tiếp tục rót vốn vào BĐS Sài Gòn

UBND TPHCM vừa chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận hợp tác với Tập đoàn Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam (VIPD Group), Công ty CP Đầu tư xây dựng Tuấn Lộc và Công ty CP An Phú lập đề xuất dự án đầu tư trục đường Bắc - Nam.

21/09/2016, 07:21 pm

XU THẾ MỚI CỦA BĐS NGHỈ DƯỠNG HẠ LONG

Trong những năm gần đây, BĐS khu vực biển miền bắc đang đón nhận một lượng đầu tư lớn đến từ thị trường. Đặc biệt là có sự tham gia của các “đại gia” BĐS như tập đoàn Vingoup, sungroup, FLC, Bimgroup với tốc độ như hiện nay thì BĐS miền bắc sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS sắp tới, đặc biệt là khu vực Quảng Ninh.

19/09/2016, 10:51 am

Tập đoàn Nam Cường chính thức giới thiệu Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Nhà ở cao cấp Anland

Ngày 13/9, Tập đoàn Nam Cường chính thức giới thiệu Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) nằm trong quần thể Khu đô thị mới Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Anland Conplex hướng đến môi trường sống tốt nhất cho trẻ em, do vậy, trong thiết kế các căn hộ đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên.

15/09/2016, 11:26 am

Nhà phố thương mại: Sức hút lớn nhờ giá trị sinh lời cao

Từ đầu năm 2016, thị trường nhà ở đang trong giai đoạn chạy đua khốc liệt của các đại gia BĐS khi hàng loạt các dự án liên tục “ra mắt”. Trong đó, phân khúc nhà phố thương mại - shophouse vừa ở vừa kinh doanh chiếm ưu thế vượt trội trên thị trường.

15/09/2016, 10:42 am

Top

Góp ý

Chia sẻ