Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ xuất hiện, thị trường BĐS Cần Giờ "thay da đổi thịt"

Nếu như 5 năm trước đây, nhiều người đổ xô đến đến vùng đất này mua đất để xây dựng đầm nuôi tôm, ghẹ thì từ đầu năm 2016 đến nay, các nhà đầu tư lớn nhỏ săn tìm những khu đất rộng lớn, giá hợp lý để đầu tư xây khách sạn mini, nhà nghỉ hoặc những dự án nghỉ dưỡng rất hoành tráng.

10/11/2016, 02:49 pm

Tập đoàn Kangwon Land (Hàn Quốc) muốn xây nhiều resort và casino tại Đà Nẵng

Tập đoàn Kangwon Land vừa có buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và cho biết sẽ tiến hành tìm hiểu, đánh giá phương án ban đầu nhằm sớm xúc tiến, triển khai một số dự án trên địa bàn thành phố như các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi có thưởng và các trung tâm giải trí.

10/11/2016, 02:36 pm

Nhà đầu tư Dubai ngày càng quan tâm đến BĐS Việt Nam

“Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho phát triển bất động sản mà các nhà đầu tư Dubai hướng đến và trong tương lai sẽ có nhiều nhà đầu tư từ Dubai đến với thị trường bất động sản Việt Nam”, Ông Mohammed Rashed, Giám đốc điều hành của Limitless – thuộc Tập đoàn Nakheel cho biết.

06/11/2016, 10:12 am

Thị trường đất nền, nhà phố tăng nhiệt cuối năm

Phân khúc căn hộ đứng trước nguy cơ dư cung, nhà đầu tư có động thái chuyển hướng săn lùng các dự án nhà phố, đất nền. Giao dịch và giá bán thứ cấp của phân khúc này được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

03/11/2016, 01:57 pm

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trở mình

Trong quá khứ, nhiều khách hàng tham vọng sở hữu bất động sản “vùng lõi” trung tâm thì thời điểm hiện tại đã không còn quá mặn mà với khu vực này. Thay vào đó là xu hướng lựa chọn các khu đô thị ở trung tâm mới của thủ đô, có đủ tiện ích cũng như hoàn thiện về hạ tầng giao thông.

02/11/2016, 03:14 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ