Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Chung cư Discovery Complex hoàn thành 90% hạng mục

Biên Tập Viên - Thứ sáu, 11/11/2016 | 07:46 GMT +7

Nhà thầu Hòa Bình đang lắp đặt nội thất bên trong khối căn hộ như hệ thống cửa, trần thạch cao... và cam kết bàn đúng cam kết vào đầu năm sau.

Chủ đầu tư Kinh Đô TCI Group cho biết, sau hơn 5 tháng cất nóc, dự án Discovery Complex đang từng bước hoàn thiện các hạng mục quan trọng. Hiện 90% hạng mục cả trong và ngoài đã hoàn thành như sơn lót mặt ngoài, lắp đặt 2/3 khung kính khối văn phòng. Riêng khu căn hộ, các đơn vị thi công đang lắp đặt nội thất gồm hệ thống cửa, trần thạch cao.

"Tiến độ thi công đã được nhà thầu Hòa Bình cam kết đảm bảo về chất lượng xây dựng cũng như tiến trình triển khai thi công để kịp bàn giao nhà vào đầu năm 2017", chủ đầu tư cho hay.

Nhờ tiềm lực tài chính nên thời điểm này, dù đã hoàn thiện gần xong và chờ vào ở nhưng người mua nhà cũng chỉ phải đóng tiền đợt đầu 50%.

Vị đại diện cho hay, theo thông lệ, quý IV dòng tiền ồ ạt chảy vào thị trường bất động sản do nhu cầu tăng cao. Ngoài mua nhà để ở, không ít người có dư tiền đang hướng sang mục đích đầu tư bởi nếu so với các kênh đầu tư khác, bất động sản đang có nhiều lợi thế về thanh khoản, nhất là các dự án kịp tiến độ và có chính sách bán hàng linh hoạt.

"Đó cũng là lý do, khiến dự án cao nhất Cầu Giấy này có hoạt động giao dịch mua bán khá sôi động, nhất ở thời điểm cuối năm", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Dự án đang hoàn thiện 90% hạng mục cả trong lẫn ngoài để sẵn sàng bàn giao cho khách vào đầu năm 2017. Website: www.discoverycomplex.com.vn. Hotline: 04 38555888.

Chị Nguyễn Minh Anh (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, lựa chọn một căn hộ ưng ý không khó, tuy nhiên, tìm được dự án có độ tin cậy cao không phải dễ dàng. Tình trạng khách hàng bỏ tiền mua nhà nhưng chủ đầu tư mất hút, hoặc chậm bàn giao đến vài năm không phải là hiếm trong thời gian qua. Vì vậy chị chỉ quan tâm đến các dự án đang hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và có giá thành hợp lý.

Discovery Complex tọa lạc tại địa chỉ số 302 Cầu Giấy, Hà Nội - vị trí kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên tại Việt Nam.ư

Dự án gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng, một tòa tháp căn hộ cao 54 tầng sẽ đưa ra thị trường hơn 45.000m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Được xây dựng với 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, dự án cung cấp hơn 38.000m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy.

Đây là một trong 3 dự án cao tầng nhất Hà Nội tại thời điểm này (sau tòa nhà Keangnam và Lotte Tower), do đó, Kinh Đô TCI Group kỳ vọng Discovery Complex sẽ trở thành điểm nhấn của quận Cầu Giấy.

Dự án tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và Chùa Hà, xung quanh là các trường Đại học lớn như Quốc gia Hà Nội, Sư phạm, khu vui chơi công cộng như công viên Thủ Lệ, Yên Hòa, Nghĩa Tân, bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Big C, Metro… hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện lợi cho cộng đồng cư dân tương lai.

Bên cạnh đó, khi tuyến đường sắt đô thị trên cao đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại của Discovery Complex tại Ga số 7 - ngay tầng 2 . Đây được xem là lợi thế và tăng mức cạnh tranh cho dự án trên thị trường.

Thanh Thư

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ