Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Vì sao giới đầu tư BĐS mê khu Nam Đà Nẵng?

Những cây cầu mới, những trục đường huyết mạch… nối các khu đô thị Nam Đà Nẵng với trung tâm thành phố, khiến BĐS tại địa bàn này ngày càng thu hút giới đầu tư.

10/04/2017, 11:01 am

Căn hộ “chuẩn” xanh – làn gió mới cho bất động sản TP.HCM

Cuộc sống Sài Gòn vốn nhộn nhịp và hối hả, các gia đình đều khao khát sống trong những ngôi nhà tràn ngập không gian xanh, thoáng mát để xua đi những bộn bề công việc hàng ngày. Bởi thế mà ngày càng nhiều các căn hộ phát triển không ngừng và được giới thiệu là căn hộ xanh. Vậy căn hộ chuẩn xanh là như thế nào?

06/04/2017, 11:43 am

Novaland: Dựng xây tổ ấm – kiến tạo sự nghiệp

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ, thu hút và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao được xem là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tập đoàn Novaland với chiến lược nhân sự bền vững cùng giá trị văn hóa cốt lõi đặc sắc, đang được xem là “bến đỗ lý tưởng” của nhân tài ngành BĐS.

04/04/2017, 02:01 pm

Chuyện lạ và công thức "dụ khách" trên thị trường địa ốc Tp.HCM

Từ quý IV/2016 đến nay, tại Tp.HCM, khi giao dịch phân khúc căn hộ chung cư đang chững lại rõ rệt, thì giá bán đất nền đang được "đẩy" lên quá cao. Các chuyên gia cảnh báo, bong bóng bất động sản (BĐS) có khả năng sẽ tái xuất hiện nếu tình trạng "thổi giá" này vẫn cứ tiếp tục.

03/04/2017, 01:50 pm

Phân khúc biệt thự - nhà phố hấp dẫn khách hàng

Bất chấp lo lắng về nguy cơ bội cung của thị trường BĐS, từ khoảng cuối năm 2016 đến nay, biệt thự - nhà phố vẫn cho thấy mãi lực rất tốt trên thị trường. Báo cáo của các đơn vị phát triển uy tín như Khang Điền, Kiến Á... đều cho thấy tốc độ bán hàng luôn ở mức cao.

03/04/2017, 01:23 pm

Top

Góp ý

Chia sẻ