Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tòa tháp căn hộ mặt biển phong cách resort 4.0 tại Hạ Long

Ms.Uyên - Thứ tư, 02/06/2021 | 04:14 GMT +7

Nhờ thiên nhiên vịnh biển cộng hưởng xu hướng công nghệ thông minh, giúp không gian sống tại The Ruby Hạ Long tương tự resort, theo chủ đầu tư.

Tại thị trường bất động sản Quảng Ninh, The Ruby Hạ Long vốn được biết đến cùng những lợi thế như: vị trí mặt tiền biển, mảnh đất vàng cuối cùng thuộc lõi đô thị cổ Hòn Gai... Mới đây, chủ đầu tư dự án ra mắt tòa tháp thứ hai (tòa B) với phong cách "sống resort 4.0".

Tòa B, The Ruby Hạ Long định hình một phong cách sống mới: hưởng thụ như ở resort, tiện nghi với công nghệ thông minh
Trong báo cáo khảo sát mới của Vietnam Report về xu hướng nhà thông minh, có 75,56% người biết đến và 85,93% sẵn sàng sinh sống tại smart home. Đánh giá của chuyên gia, nhiều công ty thống kê cũng cho thấy, nhà thông minh được coi là xu thế phát triển tất yếu của thị trường nhà ở trong tương lai. Nắm bắt xu hướng này, The Ruby Hạ Long đầu tư cho toàn bộ tòa B của dự án tư theo hướng "4.0" từ sảnh đón khách đến không gian riêng của từng gia chủ.

Phối cảnh không gian tiện ích chung tại The Ruby Hạ Long.

Cụ thể, mỗi căn hộ được thiết kế hệ thống smarthome bao gồm: hệ thống chiếu sáng thông minh, rèm tự động, hệ thống chuông cửa thông minh, hệ thống điều hòa, nóng lạnh thông minh... tại mọi khu vực phòng ngủ, phòng khách, bếp và logia.

Tại các không gian chung, hàng loạt tiện ích số như: thẻ cư dân đa chức năng; wifi miễn phí tại các không gian cộng đồng; đài quan sát thiên văn, hệ thống camera giám sát an ninh 24/7; trạm sạc điện thoại miễn phí, trạm sạc xe máy và ô tô điện di động tại các tầng đỗ xe... được thiết kế, bố trí hỗ trợ việc sinh hoạt, đi lại của cư dân thuận tiện và dễ dàng hơn.

"Thư giãn, tái tạo năng lượng, hòa mình vào thiên nhiên, thả trôi mọi bộn bề lo toan... là những kỳ vọng về cuộc sống nghỉ dưỡng mà The Ruby Hạ Long mang vào những căn hộ thông minh rộng vài chục mét vuông", chủ đầu tư mô tả.

Vị trí thuận lợi đem đến cho chủ nhân căn hộ The Ruby Hạ Longkhông gian sống gần gũi với thiên nhiên. Mọi căn hộ có tầm view hướng biển, thiết kế mở với những ô cửa kính chạm sàn đón gió, ánh sáng tự nhiên và bao bọc bởi không gian trong lành, cảnh quan khoáng đãng, do hầu như không có dự án cao tầng xung quanh.

Bên cạnh đó, phong cách sống resort còn được tạo thành bởi 45 tiện ích phục vụ hơn 1.000 căn hộ, được đầu tư bài bản, để kiến tạo hệ sinh thái sống xanh, khỏe với vườn cờ, vườn trên cao (sky garden), sân tập gym, yoga, bóng rổ, bể bơi ngoài trời, bể bơi vô cực, ghế nghỉ mang phong cách resort...

Theo mặt bằng phân bổ tiện ích dự án, từ bất cứ tọa độ nào, cư dân cũng có thể trải nghiệm sự tiện nghi và thư giãn không thua kém các resort 5 sao.

Phối cảnh phòng ngủ tại The Ruby Hạ Long.

Một số chuyên viên bất động sản nhận định, trong vòng hai năm tới, với số vốn dao động từ 1-2 tỷ đồng, người mua sẽ rất khó sở hữu căn hộ mặt biển cao cấp tại Hạ Long. Việc sở hữu căn hộ smart home và view biển sẽ khó khả thi do quỹ đất ven vịnh, gần trung tâm Hòn Gai không còn nhiều. Đây là thời điểm nên cân nhắc xuống tiền, khi dự án chuẩn bị mở bán và bất động sản Hạ Long đang chững lại do tác động ngược từ ngành du lịch.

Theo chính sách bán hàng dự kiến từ MBLand, khi mua căn hộ giai đoạn này, khách hàng được hỗ trợ vay vốn tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng, đi kèm miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí quản lý năm đầu tiên.

Lộ trình thanh toán giãn cách hợp lý để mỗi tháng, nhà đầu tư trả 2,5% giá trị căn hộ, giúp giảm gánh nặng về dòng tiền. Với khách hàng không có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư chiết khấu ngay 5% giá trị căn hộ (chưa tính VAT và kinh phí bảo trì)

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ