Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Gần 1.000 người trải nghiệm căn hộ mẫu Happy One - Central

Ms.Uyên - Thứ tư, 30/12/2020 | 04:55 GMT +7

Căn hộ mẫu Happy One - Central tại số 26 Đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao

Chủ đầu tư Vạn Xuân Group, trong lễ ra mắt nhà mẫu hôm 27/12, nhiều khách hàng bày tỏ sự ngạc nhiên trước một dự án căn hộ cao cấp sắp có mặt ở Bình Dương. Dù mới giới thiệu ra thị trường trong thời gian gần đây, Happy One - Central được đông đảo khách hàng đón nhận. Sức hút dự án đến tư tính biểu tượng, vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp, an ninh và nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại... Điểm sáng của dự án là uy tín của chủ đầu tư và mức giá khởi điểm chỉ từ 1,7 tỷ đồng một căn.

Đại diện ban lãnh đạo thực hiện nghi lễ khai trương căn hộ mẫu sáng 27/12.

Trước đó, ngày 12/12, Vạn Xuân Group cũng chào đón hàng trăm khách hàng đến tham dự lễ khai trương nhà điều hành dự án. Nhiều khách hàng đánh giá Happy One - Central bổ sung nguồn cung căn hộ đạt chuẩn ở phân khúc cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình trẻ và chuyên gia tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Happy One - Central là tòa tháp đôi cao 40 tầng, năm giữa trung tâm Bình Dương. Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng của thành phố công nghiệp có tốc độ phát triển thuộc hàng top cả nước. Hơn 1.300 căn hộ, Happy One - Central đem đến nhiều lựa chọn cho cư dân tương lai với 461 căn một phòng ngủ, 717 căn 2 phòng ngủ, 113 căn 3 phòng ngủ cùng 13 căn shophouse được bàn giao theo tiêu chuẩn nội thất châu Âu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Phối cảnh căn hộ cao cấp Happy One - Central.

Dự án gây ấn tượng với hệ thống tiện ích được phân bố khắp khuôn viên dự án. Trên tầng mái thứ 40, chủ đầu tư lắp đặt hệ thống đài quan sát toàn cảnh Bình Dương và cầu đi bộ trên không ấn tượng, giúp dễ dàng phóng tầm mắt và tận hưởng không khí trong lành, khoáng đạt.

Chuỗi hệ sinh thái 68 tiện ích nội khu gồm vườn treo nghệ thuật, đài phun nước, hồ bơi vô cực... cho đến tổ hợp tiện ích chân mây cao cấp mang chuẩn resort - trải dài từ tầng 1 đến tầng 40. Tất cả đều nằm trong tầm tay với hệ thống 16 thang máy luôn hoạt động xuyên suốt 24/7 giúp cho cư dân dễ dàng tận hưởng đặc quyền của giới thượng lưu.

Tiện ích đẳng cấp theo phong cách Singapore tại Happy One - Central.

Lấy ý tưởng từ quốc đảo Singapore, Vạn Xuân Group xây dựng Happy One - Central như một ốc đảo xanh mini giữa trung tâm Thủ Dầu Một. Tại đây, diện tích cây xanh lên đến 1,03ha, trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%.

Có tổng diện tích hơn 10.600m2 nhưng Happy One - Central lại sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay phường Phú Hòa - khu vực trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một. Do đó, cư dân hưởng lợi từ các tiện ích sẵn có của khu vực như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, sân vận động... trong vòng bán kính 5km. Bên cạnh đó, vị trí cách đại lộ Bình Dương chỉ hơn 300m giúp cư dân dễ dàng đi làm tại các khu công nghiệp trong và ngoài thành phố hoặc các khu vực kinh tế vệ tinh lân cận

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ