Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tòa tháp đôi VCI Tower ra mắt thị trường

Ms.Uyên - Thứ năm, 09/07/2020 | 03:40 GMT +7

Chủ đầu tư VCI tiếp tục giới thiệu tòa tháp đôi VCI Tower với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng dành cho khách hàng trong ngày 12/7.

Theo đó, chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị lên tới 40 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua bao gồm: điều hòa Panasonic 2 chiều Invertert, robot hút bụi Hitachi, voucher 6 tháng tập gym tại VCI Fitness & Yoga Center. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội nhận lì xì may mắn trị giá một triệu đồng.

Khách hàng đăng ký mua thành công một căn hộ giai đoạn này sẽ nhận 2 chỉ vàng và 6 chỉ vàng cho người mua 2 căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng. Trường hợp khách hàng không nhận gói hỗ trợ chi phí sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ. Người thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ còn được hưởng chiết khấu tới 8%. Tất cả khách hàng đăng ký thành công căn hộ còn được miễn phí dịch vụ trong vòng 12 tháng và miễn phí 70% các dịch vụ kèm theo như tập gym, bể bơi trong năm đầu tiên.

VCI Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay quốc lộ 2B - tương lai sẽ trở thành đại lộ lớn nhất thành phố Vĩnh Yên với chiều rộng 100m2 trên trục đường đi Tam Đảo. Xung quanh dự án là các cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh và thành phố, các khu công nghiệp lớn như Khai Quang, Hội Hợp, cụm công nghiệp Lai Sơn... thu hút nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc.

Hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên không ngừng được nâng cấp, mở rộng như quốc lộ 2 đoạn Nội Bài - Vĩnh Yên, quốc lộ 2B đoạn Vĩnh Yên - thị trấn Tam Đảo, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hệ thống đường vành đai 1, 2,3... giúp VCI Mountain View dễ dàng kết nối đến các tỉnh lân cận.

Phối cảnh dự án VCI Tower.

Bên cạnh vị trí đắc địa, yếu tố làm nên sự khác biệt của VCI Mountain View là không gian sống và tiện ích độc đáo. Đó là không gian sống xanh với các con đường dạo bộ rợp bóng cây và những khóm hoa bốn mùa khoe sắc. Chủ đầu tư cũng xây dựng hàng trăm tiện ích cao cấp đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và vui chơi giải trí của cư dân như bể bơi vô cực hiện đại, sân tennis, sân bóng đá, khu tập gym, yoga, spa, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, BBQ, hệ thống trường mầm non, nhà văn hóa...

Ngoài ra, ngay dưới khối đế của tòa nhà là hệ thống siêu thị mua sắm, bể bơi, sky bar trên tầng mái, phòng sinh hoạt cộng đồng... giúp cư dân có thể tận hưởng đầy đủ cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay ngưỡng cửa. Một điểm nhấn nổi bật là khu công viên hồ điều hòa rộng 2ha được bố trí ngay trung tâm dự án, giúp mang đến cảnh quan đẹp mắt và tạo bầu không khí trong lành thư thái, tốt cho sức khỏe cư dân.

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại nhưng vẫn thân thiện với môi trường tự nhiên, các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng. Với diện tích căn hộ phong phú từ 48,4 đến 78,3 m2, bố trí 1-3 phòng ngủ, VCI Tower phù hợp với cả các gia đình trẻ, đa thế hệ cũng như các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ penhouse tầng 24 và 25 và shophouse ở khối đế diện tích lớn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

"Với lợi thế sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cùng chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, VCI Tower hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn xanh cho cuộc sống an lành của mọi nhà", chủ đầu tư khẳng định.

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ