Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt những căn hộ đẹp nhất HDI Tower – view trọn công viên Thống Nhất

Ms.Uyên - Thứ năm, 11/07/2019 | 04:20 GMT +7

Trong bối cảnh đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay, để sở hữu được một căn hộ ở giữa trung tâm thành phố Hà Nội, tầm nhìn không bị hạn chế, dịch vụ quản lý vận hành chất lượng 5 sao hoàn toàn không dễ. Dự án HDI Tower – 55 Lê Đại Hành là một trong số ít các dự án đáp ứng được các tiêu chí đó.

HDI Tower – Dự án có tầm nhìn rộng mở trọn vẹn công viên Thống Nhất

Dự án HDI Tower nằm tại số 55 Lê Đại Hành – vị trí ngay trung tâm Thành phố Hà Nội với tầm nhìn trọn vẹn công viên Thống Nhất cùng mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện, HDI Tower không chỉ thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt của người mua nhà mà cả giới đầu tư Bất động sản.

Tuy thị trường Bất động sản Hà Nội đang dần nguội đi, nhưng nhu cầu về thị trường căn hộ cao cấp chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong khi đó, tuy số lượng dự án chung cư cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng số lượng dự án sở hữu vị trí trung tâm Thành phố là rất ít, để đạt tới yếu tố cảnh quan đồng bộ, không gian sống gần gũi với thiên nhiên như dự án HDI Tower thì rất hiếm.

Quy hoạch và thiết kế ưu việt

Được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích khoảng 2.000m2, HDI Tower 55 Lê Đại Hành cao 19 tầng, gồm 3 tầng hầm, từ tầng 1 - 5 là trung tâm thương mại với các thương hiệu lớn, từ tầng 6 – 19 là các căn hộ chung cư cao cấp với mật độ 8 căn/sàn (04 thang máy), diện tích căn hộ từ 76-116m2, thiết kế 2-3 Phòng ngủ.

Nội thất của mỗi căn hộ tại HDI Tower được thiết kế hài hoà, áp dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu nhập khẩu cao cấp. Hệ thống cửa căn hộ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, khoá cửa Adel tiêu chuẩn Mỹ; hệ thống điều hoà xẻ khe âm trần Multi của Daikin (Nhật Bản), hệ thống bếp được nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc từ Nhật Bản của hãng Takara bao gồm các phụ kiện đính kèm như tủ bếp trên, vòi rửa, chậu rửa, máy hút mùi với chất liệu thép tráng men cao cấp nhất trên thị trường phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Ngoài ra còn có các tiện ích đa dạng xứng tầm khách sạn 5 sao như: bể bơi bốn mùa (sử dụng công nghệ lọc nước không dùng hoá chất), phòng tập gym, yoga, hệ thống vườn treo, khu vui chơi trẻ em; HDI Tower – 55 Lê Đại Hành sẽ là căn hộ khách sạn trong mơ, được quan tâm không chỉ bởi giới đầu tư Bất động sản mà còn cả những cá nhân, gia đình, người nước ngoài mong muốn trải nghiệm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp giữa trung tâm Hà Nội.

Chính thức ra mắt những căn hộ đẹp nhất của dự án HDI Tower – 55 Lê Đại Hành

 

Vào 09h00, ngày 14/07/2019 tới đây, sự kiện mở bán chính thức và bàn giao căn hộ của dự án HDI Tower 55 Lê Đại Hành sẽ được tổ chức tại Dự án HDI Tower – 55 Lê Đại Hành – Quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội. Tại sự kiện, Chủ đầu tư Handico7 sẽ ra mắt tới khách hàng những căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất của dự án. Đặc biệt, 10 Khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ của dự án HDI Tower trong ngày mở bán sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của Gói nội thất tân gia trị giá 100 triệu đồng – Tổng giá trị quà tặng lên đến trên 1 tỷ đồng.

( Theo Cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ