Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tiện ích hạng sang trong biệt thự thương mại Imperia Garden

Ms.Uyên - Thứ hai, 20/08/2018 | 02:15 GMT +7

Shop Villa Imperia Garden được thiết kế để ở hoặc kết hợp kinh doanh với khu vực chờ thang máy, bể bơi trong nhà và hầm đỗ xe riêng biệt

 

 

Shop villa Imperia Garden tọa lạc tại hai mặt tiền 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân (Hà Nội). Mỗi căn biệt thự có tổng diện tích sàn lên tới vài trăm m2, thiết kế gồm 4 tầng, phù hợp để ở hoặc kết hợp kinh doanh. Với mục đích thiết kế tầng một là tầng thương mại, các kiến trúc sư dành tối đa không gian cho chủ nhân trưng bày sản phẩm hoặc dễ dàng ngăn vách làm văn phòng.

 

Tầng hai của shop villa là không gian sống riêng tư dành cho gia chủ với diện tích mặt sàn rộng từ 93 đến 108m2. Chủ sở hữu có thể sáng tạo không gian sống theo sở thích của mình.

 

 

Với lợi thế 3 mặt thoáng, tất cả phòng trong shop villa Imperia Garden đều có ánh sáng, gió trời và không khí lưu thông. Theo chủ đầu tư, đây là điểm khác biệt giúp biệt thự thương mại Imperia Garden thu hút nhà đầu tư.

 

 

Các căn phòng có hướng nhìn thoáng đãng ra không gian xanh rộng lớn bên ngoài.

 

 

Với mặt sàn rộng rãi, chủ nhân có thể thiết kế phòng tắm như một spa thu nhỏ để thư giãn sau mỗi ngày làm việc.

 

 

Trên tầng 4 của biệt thự thương mại Imperia Garden, chủ đầu tư thiết kế bể bơi rộng rãi, hiện đại với tầm nhìn khoáng đạt. "Mang hơi thở của con phố Milan sôi động mà sầm uất, đẳng cấp và văn minh, shop villa Imperia Garden hứa hẹn sẽ đem đến cộng đồng sống thượng lưu giữa trung tâm Hà Nội", đại diện chủ đầu tư cho hay.

 

 

Trong tháng 8, khi mua shop Villa Imperia Garden, khách hàng được chiết khấu sớm lên tới 1,5 tỷ đồng, hỗ trợ vay lên tới 80% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% và miễn gốc trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Người mua biệt thự có cơ hội bốc thăm trúng chuyến du lịch Milan dành cho 2 người

 

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ