Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Hạ Long thu hút giới đầu tư

Ms.Uyên - Thứ năm, 22/03/2018 | 08:49 GMT +7

Đà tăng trưởng du lịch mang đến những cơ hội mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Hạ Long.

Năm 2017, du lịch Việt Nam đón 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm 2016. Ngay trong tháng một năm nay, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 1,5 triệu lượt, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giới chuyên gia nhận định, đây là những con số ấn tượng dự báo đà tăng trưởng du lịch cho năm 2018. Theo đó, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ đón nhiều cơ hội mới, đặc biệt ở những đặc khu kinh tế tương lai như Quảng Ninh, Phú Quốc.

Quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13 hecta sẽ là trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội lớn của Quảng Ninh.

Bên cạnh Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh cũng ngày càng xuất hiện nhiều dự án nghỉ dưỡng, nhất là tại thành phố Hạ Long. Không chỉ có sự hiện diện dự án của các tập đoàn lớn như Sun Group, Vingroup, những tên tuổi thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng như Wyndham, Starwood, ISC Corp, Amata, Nakheel... cũng đều xuất hiện tại đây với các kế hoạch đầu tư quy mô.

Tính từ cuối năm 2013 tới nay, Quảng Ninh đã thu hút hơn 100 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 5,5 tỷ USD, trong đó gần nửa số vốn này tập trung tại Hạ Long. 

Xét về vị trí, Quảng Ninh có đường biên giới trên bộ, trên biển với Trung Quốc; là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa Việt Nam với Trung Quốc và các nước ASEAN. Hơn nữa, Quảng Ninh cũng là địa phương sẽ có đặc khu kinh tế sớm và là nơi đầu tiên ở miền Bắc cho phép kinh doanh casino.

Mặt khác, hạ tầng giao thông tại Quảng Ninh đã khơi thông với cảng hàng không và các tuyến cao tốc đi vào hoạt động trong năm nay. Đặc biệt, năm du lịch quốc gia 2018 sẽ tổ chức tại Quảng Ninh, tạo chất xúc tác kéo du khách đến Hạ Long.

"Những yếu tố này đang dần định vị Hạ Long trở thành điểm đến du lịch, giải trí hấp dẫn với sự xuất hiện của các biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, condotel đẳng cấp", một chuyên gia cho biết.

Shophouse Sun Plaza Grand World vừa ra mắt đầu tháng 3 đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Đây là hướng đầu tư đón trước quy hoạch, bởi các Nghị quyết phát triển kinh tế, xã hội của Quảng Ninh đều nêu rõ phát triển du lịch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 sẽ tập trung nguồn lực đầu tư và xây dựng hạ tầng du lịch tại bốn vùng trọng điểm. Với vùng du lịch Hạ Long, tập trung đầu tư tại Bãi Cháy, Tuần Châu...

"Với những lợi thế trên, sản phẩm shophouse phong cách đa châu lục là phân khu Morocco (Ma-rốc) và Australia của dự án Sun Plaza Grand World vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Các shophouse Sun Plaza Grand nằm trên trục đường Hạ Long huyết mạch và cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza.

Dự án tọa lạc tại trí đắc địa khi nằm giữa tổ hợp Sun World Halong Complex và Sun Premier Village Ha Long Bay, liền kề quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13ha, nơi sẽ diễn ra lễ hội Carnaval Hạ Long vào tháng tư.

Nằm trên trục đường Hạ Long huyết mạch, các shophouse Sun Plaza Grand World có thể vừa ở vừa kinh doanh đa năng với diện tích từ 116m2 đến 216m2 mỗi lô, cao 5 tầng và 2 mặt thoáng rộng.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ