Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Hàng trăm người tham quan khu căn hộ mẫu thông minh Saigon Intela

Ms.Uyên - Thứ tư, 11/10/2017 | 07:49 GMT +7

Khách hàng đã được trải nghiệm một không gian sống với thiết kế hiện đại tại khu căn hộ mẫu vừa được LDG Group khai trương.

LDG Group vừa ra mắt khu nhà mẫu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại khu Nam Sài Gòn. Hai căn hộ mẫu được giới thiệu trong lễ khai trương có diện tích khoảng 53,37m2 (2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh) và căn 75,24m2 (3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh).

Diện tích căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng như khách hàng sống độc thân, các gia đình trẻ có từ một đến hai con…

Đại diện đơn vị đầu tư, phát triển dự án chia sẻ, đây là căn hộ thông minh đầu tiên và cũng là khu căn hộ đánh dấu thương hiệu của LDG Group trên thị trường bất động sản.

Doanh nghiệp này kỳ vọng Saigon Intela sẽ trở thành biểu tượng về không gian sống nổi bật với những tiện ích mới tại khu vực Nam Sài Gòn.

Nhiều khách hàng đã đến tham quan khu căn hộ mẫu Saigon Intela.

Với không gian sống thiết kế nguyên mẫu từ căn hộ trong tương lai của dự án Saigon Intela, khách hàng đã có những trải nghiệm thực sự về căn hộ của mình sau này khi dự án hoàn thiện.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Lan, (quận 8, TP HCM) chia sẻ đây là lần đầu tiên chị được trải nghiệm thực tế căn hộ thông minh. Bước chân tới đâu thì đèn tự bật sáng tới đó. Đặc biệt là căn phòng 2 trong 1, ban ngày phòng khách rộng nhưng chỉ cần vách tường di động trượt qua là có thêm một phòng ngủ. Thiết kế linh hoạt này phù hợp khi nhà có khách hoặc người thân đến chơi.

Ngoài ra, phòng khách với hai cửa sổ và không gian thoáng để tạo nên sự linh động trong nhu cầu sử dụng đem lại ấn tượng cho khách tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị nội thất thông minh kết hợp với hệ thống điện cảm ứng mang lại sự khác lạ cho căn hộ Saigon Intela.

Thiết kế theo tiêu chuẩn thông minh, Saigon Intela mang đến nhiều sự mới lạ.

Các căn hộ ở Saigon Intela tuy diện tích hơn 50m2 nhưng đều có hai phòng ngủ và thêm 2 nhà vệ sinh. Mỗi căn hộ có phòng ngủ lớn (master) và được lót sàn gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng, ấm áp không gian sống của gia đình.

Tòa khu căn hộ được trang bị cửa vân tay, hệ thống quản lý khí thải, nhiệt độ môi trường, hệ thống quản lý an ninh toàn khu đến công nghệ quản lý định vị bãi đậu xe tự động.

Với hệ thống năng lượng mặt trời và thiết bị đo cảm biến khí thải, nhiệt độ môi trường sẽ giúp cư dân tiết kiệm chi phí vận hành căn hộ, không gian sống gần gũi thiên nhiên…

Khi nhận bàn giao nhà, khách hàng sẽ nhận thêm nội thất như tủ bếp trên dưới, gương soi, mặt bếp bằng đá, hệ thống đèn chiếu sáng cảm ứng…

Tại dự án Saigon Intela, hệ thống tiện ích nội khu cũng khá đa dạng và đẳng cấp như khu công viên cổ tích liên hoàn rộng hơn 2.200m2, con đường thần thoại, khu công viên gia đình và thu hút nhất là khu hồ bơi trên cao phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi của người dân…

Dự án Saigon Intela tại Nam Sài Gòn có mức giá gần một tỷ đồng một căn

Ngoài ra, với vị trí ven sông, gần khu hồ điều hòa tự nhiên, cư dân Saigon Intela sẽ được sống trong không khí mát mẻ và trong lành.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, quyền Phó tổng giám đốc LDG Group cho biết, với mong muốn tạo ra một nơi an cư hiện đại, sang trọng cho khách hàng, Saigon Intela sẽ được công ty kiến tạo để tạo nên khu căn hộ cao cấp ngay tại khu Nam Sài Gòn.

Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela với 2 khối căn hộ nằm ven sông cao 24 tầng, 2 tầng hầm với 1.068 căn hộ trên diện tích gần 10.000m2. LDG Group cho biết, mức giá bán trung bình mỗi căn hộ tại đây khoảng 990 triệu đồng.

(Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ