Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán 100 lô đất nền Golden City

Ms.Uyên - Thứ ba, 10/10/2017 | 03:48 GMT +7

100 lô đất giai đoạn một dự án Golden City sẽ được chủ đầu tư mở bán ngày 14/10 tại Novotel Đà Nẵng với chính sách thanh toán linh hoạt.

Các lô đất được bán với giá chỉ từ 175 triệu đồng (tương đương 50% giá trị đất nền) kèm theo hình thức thanh toán linh hoạt và chính sách chiết khấu lên đến 10%. Khách hàng tham dự mở bán có cơ hội bốc thăm trúng thưởng iPhone 8 Plus và nhiều phần quà giá trị.

Phối cảnh tổng thể dự án Golden City.

Dự án Golden City tọa lạc ngay khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc, nơi tập trung hơn 40.000 cán bộ nhân viên và chuyên viên đang làm việc tại hơn 40 doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Đây là một điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm đất nền và kinh doanh loại hình cho thuê và các loại hình dịch vụ.

Với tổng diện tích 12,6 ha, dự án tọa lạc ngay khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc, giáp ranh thành phố Đà Nẵng và là trung tâm kinh tế động lực tỉnh Quảng Nam.

Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối trung tâm Đà Nẵng chỉ 20 phút đi xe và 15 phút di chuyển đến phố cổ Hội An, các khu du lịch ven biển và tổ hợp giải trí CoCo Bay... Các tiện ích liền kề như trường học, bệnh viện, chợ, cơ quan hành chính, trung tâm thể thao, ngân hàng… chỉ trong bán kính 1 km.

Khách hàng tham quan dự án Golden City. Liên hệ ban quản lý và phát triển dự án

Bên cạnh đó, Golden City còn kết hợp các tiện ích nội khu như đất nền nhà phố, công viên cây xanh ngay dự án, căn hộ chung cư cao tầng, nhà thi đấu đa năng, nhà trẻ… 

Với đặc thù là khu công nghiệp có số lượng chuyên gia, cán bộ nhân viên sẵn có và các yếu tố khách quan từ tiện ích, giá thành sản phẩm rẻ, đất gần khu công nghiệp đang thu hút nhiều nhà đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư Golden City, khi thị trường có dấu hiệu phục hồi, nhiều người có tiền nhàn rỗi muốn quay lại với việc đầu tư nhà đất. Vì vậy, kinh doanh nhà trọ, dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí và an sinh xã hội… với chi phí thấp và tạo nguồn lợi an toàn được nhiều người lựa chọn. Điểm đến thu hút của nhiều nhà đầu tư là những lô đất dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khu dân cư xung quanh các nhà máy, khu công nghiệp.

Ông Lương Trung Kiên - đại diện Công ty chủ đầu tư Đất Biển Vàng cho biết, kênh đầu tư nhà trọ cho thuê, kinh doanh buôn bán và dịch vụ ăn uống… bên cạnh các cụm khu công nghiệp lớn có mức rủi ro thấp hơn.

"Nhiều người từ tầng lớp trung lưu trở lên có dòng tiền nhàn rỗi nhưng không muốn mất công sức quản lý, thời gian hay không muốn bị trượt giá đã chọn kênh đầu tư ăn chắc mặc bền này. Đầu tư loại hình kinh doanh này có thể kiểm soát chi phí và lợi nhuận", ông Kiên cho hay.

 (Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ