Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khởi công và mở bán nhà phố dự án HQC Trà Vinh

Ms.Uyên - Thứ hai, 25/09/2017 | 06:44 GMT +7

Sáng nay (23/9), Tập đoàn Hoàng Quân đã chính thức khởi công, khánh thành nhà mẫu và công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh trên đường Chu Văn An, Phường 4, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Với tổng vốn đầu tư gần 690 tỷ đồng, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh có quy mô 18ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế liền thổ, sở hữu vĩnh viễn, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương mại 1 trệt 1 lầu. 

HQC Trà Vinh cũng có các tiện ích nội khu như siêu thị, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên… và công trình trường mẫu giáo 3 tầng với diện tích hơn 3.000 m2.

Giá bán căn nhà phố thấp nhất từ 530 triệu đồng/căn. Khách mua nhà phố sẽ được vay tối đa 70% giá trị căn nhà với lãi suất thương mại, thời hạn vay tối đa 15 năm. Đại diện Tập đoàn Hoàng Quân cho biết sẽ hỗ trợ bù lãi suất cho các khách hàng vay mua nhà tại các ngân hàng (BIDV, Agribank, Vietcombank, Viettinbank,…) với lãi suất ưu đãi 6%/năm, hỗ trợ đến hết tháng 12/2019.

Mô hình dự án HQC Trà Vinh

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào quý 4/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng quý 4/2019.

Chia sẻ về những cam kết của chủ đầu tư, ông Đồng Văn Lâm - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cho biết: Chủ đầu tư phải thực hiện đúng cam kết với chính quyền, với người dân, đặc biệt là với người mua nhà. Để làm sao người mua nhà thấy rằng khi chủ đầu tư bàn giao nhà, họ thấy xứng đáng với căn nhà họ sở hữu và đặc biệt là những cam kết của chủ đầu tư. 

N.Đăng

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ